“แซม ยุรนันท์” ยื้อไม่ไหว ปิดฟิตเนสที่เปิดมากว่า 10 ปี

34

เศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก ในช่วงนี้เพราะเจอพิษโควิด-19 คนบันเทิงหลายๆคนที่มีธุรกิจส่วนตัวก็ยื้อต่อไปไหมไหว จำเป็นต้องเป็นกิจการลง ด้วยค่าใช้จ่ายที่เดินตลอดแต่ไม่มีรายได้เข้า แซม ยุรนันท์ เจ้าของธุรกิจฟิตเนสก็ต้องแบกภาระมาเป็นปีเพราะรัฐบาลสั่งปิดกิจการที่เป็นสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด สุดท้ายไปต่อไหมไว้ประกาศปิดฟิตเนต Sixpack society ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี ยอมรับว่าสภาพโดยไม่โทษใครทั้งนั้น

พระเอกหน้าหล่อ แซม ยุรนันท์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมถึงการที่ปิดตัวลงของฟิตเนสที่เปิดว่า 10 ปี เพราะโดนพิษโควิด ประสบปัญหาขาดทุนอย่างต่อเนื่อง โดยระบุว่า “ไปต่อไม่ไหว ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปี พอดี Sixpack society ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่นๆครับ

เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้ ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใครครับ ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_societyคือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #.ใจหาย #เสียดาย # เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน”

Previous articleพลอย พลอยพรรณ ฟาดกลับ เจอเมนท์ว่าติ๊งต๊อง สามีเลยเลิก
Next articleปู กนกวรรณ แชร์ ลูกสาวถามว่าเรียนอะไรต่อดี