พลอย พลอยพรรณ ฟาดกลับ เจอเมนท์ว่าติ๊งต๊อง สามีเลยเลิก

45

พลอย พลอยพรรณ เดือด เมื่อเจอคนคอมเมนท์ถึงนิสัยของเธอทำให้อดีตสามี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เลือกลาไป โดยชาวเน็ตคนนั้นระบุว่า “ก็ประสาท บันเทิงเกิน เตอร์เขาถึงไป” สาวพลอยตอกความตลกของเธอไม่ได้สร้างปัญหาให้ใคร

หลังจากที่สาวพลอย พลอยพรรณ เจอคอมเมนท์ดังกล่าวก็ตอบกลับแบบชัดๆทันทีว่า “ดิฉันจะอารมณืดี จะบ้าบอขนาดใหนก้ไม่ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุขสร้างรอยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ๊งคอณองมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอกค่ะ

ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหละเชิญปรับทัศนคตินะคะ หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่งออะไรให้มันเป็นบวกบ้างชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะคะ อย่าใจแคบค่ะ แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ย ช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มัจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเขามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก วงมือถือลงแล้วไปนอนกพักสูตหายใจลึกๆนะคะ ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือเปล่า หมกมุ่นกับสื่อโซเซียลเกินไปไหม

ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลย คิดว่าฉันมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไงก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าครวพบแพทย์นะคะ” ยังเขียนในคอมเมนท์ต่อว่า ตนเองเป็นคนตลก อารมร์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต๊องมากๆ มาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆ กันนะ ไม่ขอย้อน) ใครที่ไม่ชอบนิสัยหรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอันฟอลไปได้เลย

Previous article3 วันเกิด อาจพบเจอเรื่องร้ายในเดือนสิงหาคม 2564
Next article“แซม ยุรนันท์” ยื้อไม่ไหว ปิดฟิตเนสที่เปิดมากว่า 10 ปี