“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เข้าในแฟน งานโรงพยาบาลหนัก ไม่มีเวลา

178

ถึงจะยุ่งไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน สาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก็ไม่น้อยใจ แฟนหนุ่มทายาทรุ่น 2 ธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ “พีท กันตพร” เข้าใจงานที่แฟนทำ ไม่น้อยใจ

สาวแก้มบุ๋ม ออกมาอัพเดตสถานะหัวใจว่ายังชุ่มชื่นดีถึงแม้จะมีเวลาให้กันน้อยก็ตาม แต่เข้าใจงานของแฟนหนุ่มดี อาทิตย์นึงเจอวันสองวัน แล้วก็ไม่กี่ชั่วโมง เพราะเขาทำงานหนัก ทำงานเกี่ยวกับโรงพยาบาล มันหนักอยู่แล้ว กลางคืนตี่หนึ่งตีสองเขาก็ยังทำงานอยู่ ขณะที่ตนเองไลฟ์สด แฟนก็ยังทำงานอยู่ก็เลยรู้สึกว่าว่าเราจะนั่งรอนอนรออยู่เฉยๆ โดยไม่ทำงานหรือ

เรามีคนที่เขาขยันอยู่ข้างๆแล้วเราจะขี้เกียจหรือ ก็เลยขายของเล็กๆน้อยๆไปด้วย ด้วยที่แฟนทำงานโรงพยาบาลในช่วงโควิดก็เป็นห่วงแต่จะทำยังไงได้ ถ้าเขาไม่ทำแล้วใครจะทำ ถึงเขาจะไม่ใช่ด่านหน้า ไม่ได้เป็นหมอ เป็นพยาบาล แต่ในส่วนงานของเขาก็ต้องไปทำงานที่โรงพยาบาลตลอด ก็คิดว่ามันเสี่ยงอยู่ เขาทำงานเกี่ยวกับการจัดการโรงพยาบาลสนาม วันๆนึงโทรศัพท์เข้าตลอด แต่ก็ต้องยอม เขาจะคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา เหมือนไม่มีตนเองอยู่ข้างๆ แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของการทำงาน

เราโตแล้วคงไม่งอแง แต่ก็จะมีพูดบ้างว่าพี่ไม่มีเวลาให้เลย แค่แหย่เล่นๆ แต่เขาก็ไม่สนใจเลย สุดท้ายแล้วเราก็เข้าใจเขา ส่วนเรื่องที่ตนเองเจอโรคจิตป่วน เข้ามาคอมเมนท์ของซื้อโน่นนี่ อวดของลับว่าใหญ่ แฟนเขาก็บอกว่าให้ไปลงไอจีเลย เขาเป็นสายสนับสนุน เขาชอบ เขาตลกเรา

Previous article“เพชรจ้า” แจงเหตุเลิกนิวเคลียร์ ทัศนคติไม่ตรงกัน
Next article“พลอย รัญดภา” เป็นห่วงพ่อติดโควิด