“เพชรจ้า” แจงเหตุเลิกนิวเคลียร์ ทัศนคติไม่ตรงกัน

58

หลังจากที่ทางฝ่ายหญิง นิวเคลียร์ ได้ออกมาแจ้งว่าตนเองกับสามี เพชรจ้า ได้เลิกกันแล้ว เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังเป็นพ่อ-แม่ ให้น้องไทก้า ฝ่ายสามี “เพชรจ้า” ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่าพยามปรับตัวกันแล้วแต่สุดท้ายก็ออกมาแบบนี้

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “หลังจากน้องนิวแจ้ง Fc ไปแล้วว่าเราเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนกัน ก็มีชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์กันสนุกเลย เฮียเลยอยากพูดบ้างว่าอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน มันเป็นประสบการณ์ที่คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮียก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่จริงๆ เรา 2 คน ไม่มีใครไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน

แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย คบมาได้ไงตั้งนานมีคนถาม อันนี้คือที่ผ่านมาก็ปรับจูนกันมาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดีมาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย รักซิ แล้วเลิกทำไม ไม่มีใคอยากเลิกกันหรอก แต่พวกเฮียพยายามกันแล้วมากๆ ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ตอนเปิดไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง เพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ้งกี่ปีถึงจะปิดกิจการ หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า ยังไงเขาก็อยู่กับพ่อแม่ 24 ชม.เหมือนเดิม

แค่พ่อแม่เว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า คนคบหารู้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลางสำหรับบ้านเรา มันได้ออกมาแบบนี้”

Previous articleRainbow Six Siege ปล่อยอัปเดต Crystal Guard พร้อมตัวละครใหม่
Next article“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เข้าในแฟน งานโรงพยาบาลหนัก ไม่มีเวลา