ป๋าเทพ ไม่โกรธ ตั๊ก ศิริพร เข้าใจว่าเป็นมุก

69

ช่วงนี้กระแสแรงมาก สำหรับตลกรุ่นใหญ่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม กับขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ที่มียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้น รายได้เดือนละหลักแสนบาทเลยที่เดียว บางคนก็ตำหนิว่าขั้นตอนการทำขนมของป๋าไม่ได้มาตรฐาน ไม่สะอาด ซึ่งทางป๋าเทพเองก็ชี้แจงว่าตนเองเป็นแบบโฮมเมด ทำแบบเศรษฐกิจพอเพียง จะให้ทำแบบที่เขาขายกันในห้างคงไมได้

เพราะไม่มีเงินไปซื้ออุปกรณ์ หากใครมองว่าขนมของตกสปรกก็ไม่เป็นไร อยากกินก็ซื้อ ไม่อยากกินก็ไม่ต้องซื้อ คนที่โอนเงินมาแล้วไม่สบายใจที่จะกินก็ขอเงินโอนคืนได้ ทางด้านตลกสาว ตั๊กก็เข้าไปคอมเมนท์ว่า “พี่เคยซื้อแล้วเอาขนมแกมาหนุนล้อมรถกันไหลดีเชียว” ภายหลังสาวตั๊กก็ออกมาบอกว่าเป็นมุกตลกที่เคยเล่นกับป๋าเทพเป็นประจำ

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้กล่าวถึงกรณีที่ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้กล่าวว่าเอานขนมเปี๊ยะของป๋าเทพมาหนุนล้อรถ ตนเองไม่ได้ติดใจ โกรธเคืองอะไร เพราะเป็นมุกตลกที่เล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่กับสามีของเขา นุ้ย เชิญยิ้ม ตนเองไม่ค่อยสนิท ขอพูดตรงๆเลยว่า ตนอายุขนาดนี้แล้วคงทำงานกับเขาไม่ได้ มันคนละรุ่นกัน แล้นอยากจะบอกว่าการที่เราไม่เคารพบูชาอาจารย์ มันอยู่ได้ไม่นานหรอก แล้อย่าลือมนะดังได้ ก็ลงได้ แต่ตนไม่ถือสาใคร ขออโหสิกรรม แต่ก็ไม่ต้องทำงานร่วมกัน ไม่ต้องเจอหน้ากันหรอก คนไม่ชอบกันอย่าเจอกันเลย

Previous article“ลีน่า จัง” ฝาก “ก้อย” กลับไปคิดใหม่เรื่องสินสอด
Next articleกัปตันคิม อำลา 17 ปี กับทีมชาติเกาหลีใต้ แต่ยังลุยตบลูกยางสโมสร