“แพท ณปภา” ลดสถานะคนคุย เป็นแค่เพื่อน

38

คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา เพิ่งยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุย ดูแลกันตลอดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยอะไร อยากรอให้มีending ด้วยกัน เช่น แต่งงานกัน ไม่อยากพูดไปเรื่อยเปื่อยเหมือนตอนสาวๆ เรียกว่ารอให้ชัดเจนแล้วมาบอกทีเดียว แต่ดูเหมือนคงไม่ได้รู้กันเสียแล้ว เมื่อแม่แพทออกมาบอกว่าลดสถานะคนคุยคนนั้นลงแล้ว เริ่มรู้สึกว่าที่คุยเพราะเหงามากกว่า ทั้งชีวิตนี้ให้ลูกคนเดียว “น้องเรซซิ่ง”

ล่าสุดสาวคนแม่เลี้ยงเดียว แพท ณปภา ที่แว่วมาว่ามีคนคุย มีคนดูใจอยู่แล้ว แต่กลับออกมาอัพเดตหัวใจตัวเองว่าตอนนี้เป็นเพียงแค่เพื่อนกันไปเสียแล้ว ลดสถานะคนรู้ใจเป็นเพียงเพื่อน โดยแทพได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ดำเนินรายการโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม สาวแพทได้เปิดใจว่า “ช่วงนี้ไม่คิด อยากอยู่กับลูก อยากทำงาน มองว่าผ่านอะไรมาแล้ว

ไม่ใช่คนโสดและมีลูก 1ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองเหงาก็เลยพยายามจะคุย แต่พอได้คุยแล้วรู้สึกว่า จริงๆ ไม่ใช่เราแค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม คือพอเรารับผิดชอบเยอะ เราโตขึ้น ลูกเรารู้มากขึ้น การตัดสินใจอะไรสักอย่างมันสำคัญมาก ความสุขของแพทคือลูก อย่างตอนนี้แพทก็พูดกับเขาตรงๆ “เป็นเพื่อนกันได้ไหมถ้าไม่ได้ก็ไป” แพทรู้ว่าแพททำหน้าที่ในแบบที่เขาต้องการไม่ได้ แพทไม่เที่ยวกลางคืน แพทไม่ออกเดท ที่ที่จะไปลูกแพทต้องไปได้ เราคิดว่าเราบอกเขาตรงๆ ว่าเราได้แค่นี้”

Previous articleคุณพ่อนิวเคลียร์ เคารพการตัดสินใจ สู้กันต่อไป
Next articleเปิดตัว Lightyear Frontier เกมทำฟาร์มบนดาวเคราะห์ สู้เอเลียน