“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพื่อนกัน ไม่แฟร์ดึงมาทุกข์ด้วย

130

หลังจากที่คุณแม่ล้มและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เนื่องจากขาดอากาศนานเกินไปทำให้ไม่สามารถฟื้นกลับมาในสภาพปกติได้ ทำให้ลูกสาวอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล เสียใจมากและทุ่มเทเวลาที่มีดูแลคุณแม่หมด จนลดสถานะระหว่างตนเองกับแฟนหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

ล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการวู๊ดดี้โชว์ว่า คบกันมาก็ 5-6 ปี ตั้งแต่วันที่เราสดใสร่าเริง ไม่มีคอนดิชั่นเกี่ยวกับแม่เลย แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราไม่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือภาวะอารมณ์ บางที่เราก็ไม่ว่าใครจะพูดอะไรที่มันขำเราก็ไม่ได้ยิน คิดเรื่องอื่น เหมือนความกังวล

ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นความผิดของเราเอง เราแค่คิดว่าเราไม่อยากให้ไมค์อยู่ในภาวะที่ต้องเป็นทุกข์แบบเดียวกับที่เราเผชิญอยู่ ก็เลยคิดว่าถอยดีกว่า มาเป็นเพื่อนที่คอยให้กำลังใจกันไปตลอดน่าจะดีกว่า ไมค์เองก็ไม่ต้องพยายามทำอะไรให้เราอีก ตัวเราเองรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลยกับไมค์ที่เรายิ้มไม่ได้ และเขาก็ต้องยิ้มไม่ได้เพราะเรายิ้มไม่ได้

ก็เลยคิดว่าเรามีสเตตัสที่เว้นระยะสักนิดนึง ไมค์จะได้มีความสุขในแบบที่เขาควรจะเป็น ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองไม่พร้อมที่เสียใครเลยสักคน ไม่อยากทะเลาะ จิตใจเราไม่พร้อมที่จะปรับความเข้าใจในเรื่องอะไรเลย เพราะมันแย่อยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเป็นเพื่อนเราก็จะจับมือกันไปได้

Previous articleเลขเด็ด “ ตาทอง งิ้วราย ” ขึ้นเลขดังทุกแผงในวัด
Next articleคุณพ่อนิวเคลียร์ เคารพการตัดสินใจ สู้กันต่อไป