เควิน ฌ็อง เหมือนเกิดใหม่ ขอบคุณที่ให้โอกาสเล่นละครอีกครั้ง

120

เป็นอีกหนึ่งดาราที่ต้องกำลังมาแรงแต่ก็ต้องดับเพราะยาเสพติด เควิน ฌ็อง โดนาท์ ที่เคยถูกจับในคดียาเสพติด และต้องโทษจำคุกถึง 18 ปี 11 เดือน ได้รับการอภัยโทษจนเหลือโทษจำคุก 10 ปี ซึ่งตอนนี้พ้นโทษออกมาจากเรือนจำแต่ยังต้องใส่กำไล EM รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว บอกเลยว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปมาก

ล่าสุด เควิน ฌ็อง โดนาท์ ได้เปิดใจหลังจากออกมาใช้ชีวิตกับครอบครัวว่า วันแรกที่ออกมารู้สึกโล่งใจ ได้กลับมากอดพ่อกอดแม่ มาอยู่ในสังคมที่เคยอยู่ กลับมาเริ่มต้นใหม่ เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ในช่วงที่อยู่ในเรือนจำทำให้ตนเองรู้จักตัวเองมากขึ้น เคยเป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจ ก็เริ่มหันมาใส่ใจคนอื่นด้วยไม่ใช่แค่ตัวเรา เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เข้าใจชีวิต คิดแง่บวกมากขึ้น เราผ่านชีวิตที่ตกต่ำที่สุดแล้ว ก็จะทำงานและอยู่กับพ่อแม่ก็ดีใจแล้ว

ตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่ให้โอกาสกลับมาเล่นละคร “รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมอีกครั้ง อาจเป็นว่าคนเคยติดตามผลงานของผม อยากติดตามต่อ แต่อยู่ดีๆ หายไปเลย ตอนนี้ก็กลับมาอีกครั้ง เขาอยากให้โอกาสเรา เรายินดีที่จะได้รับ และพิสูจน์ว่าคราวนี้ผมจะไม่พลาดเหมือนตอนที่ผมโดนจับครับ”

มีทั้งบริษัท change 2561 ของแกรมมี่ และช่อง 7 รวมถึงรายการทีวี แต่ช่วงนี้ก็ยังถ่ายไม่ได้เพราะใส่กำไลEM ยังกลับไปกรุงเทพไม่ได้ รอให้ผู้ใหญ่เดินเรื่องถอดกำไลอยู่ ก็เลยขอปรับตัวให้ได้ 100% แล้วค่อยกลับมาสู้กับงานเต็มที่

Previous article3 เว็บไซต์ช่วยออกแบบ ก่อนส่งพิมพ์นามบัตรออนไลน์
Next articleลาล่า-แพน คบจริง ไม่คิดสร้างกระแส