“แพท พาวเวอร์แพท” เปิดใจครั้งแรกกับสถานหัวใจ

5

แพท พาวเวอร์แพท ทดแทนบุญคุณบิดามารดา ด้วยการบวช ปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 17 วัน หลังลาสิกขาพร้อมจะนำธรรมะมาใช้ในการดำเนินชีวิต ไม่มีอะไรที่ทำให้ชีวิตตกต่ำถ้าเรามีธรรมะนำหน้า แต่ตอนนี้หัวใจยังว่าง เพราะยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องศึกษา ยังสนุกกับมันมาก

แพท พาวเวอร์แพท เผยสถานะหัวใจว่าโสดสนิท ยังสนุกกับการเรียนรู้สิ่งต่างๆในชีวิตอยู่ โดยระบุว่า “ตอนนี้ยังมีคนดูแลหัวใจ แล้วก็ไม่ได้คิดเลย เพราะยังสนุกกับหลายๆอย่างอยู่ เพิ่งจะกลับมาบ้านตอนอายุ 40-41 เพราะฉะนั้นอยากชดเชยให้กับครอบครัวให้เต็มที่ ใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ แล้วดูแลครอบครัว งานที่เรารักก็ห่างไป 10 กว่าปีแล้วกลับมาทำ เรื่องเพลงยังมีอะไรหลายอย่างให้ผมศึกษาแล้วยังสนุกกับมันเยอะมากๆ

เรื่องความรักก็อยากปล่อยมันเป็นเรื่องธรรมชาติแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังไม่มีสาวเข้ามาเลย เพราะทำงานแล้วกลับบ้าน ตอนนี้แวดล้อมไปด้วยสิ่งที่เราชอบ ล่าสุดเพิ่งซื้อกลองชุดมา ส่วนเรื่องสเปคผู้หญิง ไม่มีสเปดแบบฟิกว่ารูปร่างลักษณะอย่างไร ต้องยอรับอย่างหนึ่งผู้หญิงแต่ละแบบก็มีเสน่ห์แตกต่างกัน มันต้องเห็นก่อน ไม่จำเป็นต้องเป็นนักดนตรี หรือเล่นดนตรีได้ แต่ถ้าเขารักดนตรีและศิลปะก็จะดีมาก

ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องมีครอบครัว ยังไมได้คิดไปไกลขนาดนั้น เป้าหมายมันมีหลายอย่าง ตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ก็จะเก็บเงินซื้อบ้านให้กับคุณพ่อ คุณแม่ อาจจะทำห้องอัดเล็กๆอยู่ที่บ้าน เปิดบริษัทเล็กๆ ทำในสิ่งที่ชอบ ไม่ได้รู้สึกเหงาเลยมีกิจกรรมจะเยอะมาก

Previous articleทัวร์ลง “มิว นิษฐา” หลังร้องไห้กลัวติดโควิดจากคนขับรถ
Next article“กานต์ วิภากร” ฟาดกลับ จำเป็นไหมที่ต้องคิดเหมือนกัน อย่าอคติ