ทัวร์ลง “มิว นิษฐา” หลังร้องไห้กลัวติดโควิดจากคนขับรถ

63

ทัวร์ลงแล้ว สาวมิว กับ หนุ่ม เซนต์ เมื่อก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้โพสต์คลิปที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนขับรถของตนเองติดโควิด แล้วสาวมิวร้องไห้รู้สึกกังวลและกลัวจะติดโควิด แทนที่ชาวเน็ตจะสงสารกลับเข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นเชิงลบ

กลายเป็นประเด็นเมื่อสาวมิวร้องไห้เมื่อทราบว่าคนขับรถของตนเองติดโควิด-19 เมื่อชาวเน็ตออกมาตำหนิว่าดูเหมือนสาวมิวจะโทษว่าเป็นความผิดคนขับรถ โดยมีคอมเมนต์แสดงคิดเห็นมากมาย เช่น “คนรถไม่น่าจะรู้ตัวหรือเปล่าคะ เข้าใจว่าคุณมิวท้องอยู่ด้วยจะมีความกังวลมากเลย ขนาดคนปกติก็ยังกังวลเลยค่ะ เข้าใจได้

แต่คนรถก็น่านจะไม่สบายใจเหมือนกันน้า ไม่มีใครอยากติดแล้วก็ไม่มีใครอยากให้คนรอบข้างติดด้วยเช่นกันนะคะ ขอให้แข็งแรงค่ะ” “ พอเชื้อโรคใกล้ตัวเข้ามาทุกทีแล้วเพิ่งรู้สึกตัวเหรอคะ? พูดตรงๆว่าเห็นคุณร้องไห้นี่ไม่ได้รู้สึกสงสารคุณเลยคะ เพราะที่ผ่านมาคุณก็ใช้ชีวิตแฮปปี้ ไม่รู้สึกรู้หนาวรู้ร้อนอะไร

ในขณะที่คนอื่นเค้าต้องสูญเสียตั้งเท่าไหร่ ป่วยแล้วต้องดิ้นรนหาเตียง ต้องออกไปทำงานนาสถานการณ์แบบนี้ แล้วที่คุณกับสามีมานั่งโทษคนรถนี้ไม่คิดหรอคะว่าใครมันจะอยากทำงานตอนนี้ แต่พวกคุณคงไม่เข้าใจ” ทำไมพูดเหมือนโทษคนรถเลยคะ ทุกวันนี้น่าจะเสี่ยงทุกพื้นที่แล้วหละค่ะเค้าอาจจะไม่รู้ตัว คุณมิวน่าจะตระหนักปัญหาของประเทศเราในตอนนี้ได้แล้วนะคะ ถึงแม้จะมีอีลิทมีพรีวิลเลจยังไงก็ต้องพึ่งพากันอยู่ดีค่ะ ยังไงก็ขอให้สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจนคลอดนะคะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 1-1(6-5) บีญาร์เรอัล (ฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ)
Next article“แพท พาวเวอร์แพท” เปิดใจครั้งแรกกับสถานหัวใจ