“มิว นิษฐา” น้ำตาซึม กังวล เมื่อคนขับรถติดโควิด

67

เป็นเรื่องที่คุณแม่ป้ายแดง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อทราบว่าคนขับรถติดโควิด-19 ทำเอาเจ้าตัววิตกกังวลว่าจะติดด้วยหรือไม่ แถมตัวเองยังไมได้ฉีดวัคซีน เลยทดสอบด้วย Antigen Test Kit (ATK) ผลออกมาเป็นผลก็ยิ้มได้

มิว นิษฐา และสามี เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ได้โพสต์คลิป EP.10 SS2 พาไปดูห้องใหม่ครั้งแรก..เตรียมต้อนรับเบบี๋ ทางช่อง MewNittha Channel ซึ่งได้ถ่ายทำไว้เมื่อประมาณกลางเดือน ก.ค. 64 ซึ่งสาวมิวกำลังตั้งครรภ์ได้ 31 สัปดาห์ หรือ 7 เดือนแล้ว ภายในคลิปได้เล่าถึงคนขับรถติดโควิด ทางด้านสามีเซนต์บอกว่ามิวระวังตัวมากๆ ไม่เจอคนเลย

เจอแต่ตัวผมเวลากลับบ้าน เวลาไปไหนก็มีคนขับรถให้ เวลาอยู่ในรถก็ใส่หน้ากากทั้งคนขับรถและมิว ไม่ยอมถอดหน้ากากมากินอะไรเลยแม้แต่น้ำเวลาอยู่ในรถ มิวเจอคนขับรถเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งตอนเขามาขับรถให้มิว เขาก็ไม่มีอาการอะไร แต่ก็กังวลมาก รู้ว่าเสี่ยงก็ไม่สบายใจ ที่อยากจะแชร์เลยคือถ้ามีอาการหรือรู้ว่าตัวเองเสี่ยงอย่างน้อยต้องบอกคนอื่น คนอื่นจะได้ระมัดระวัง

แล้วทั่งคู่ก็เงียบไป มิวเริ่มน้ำตาไหล ส่วนเซนต์คอยลูบหัวปลอบใจ มิวเล่าต่อว่าตอนนี้ก็ผ่านมา 7 วัน ไม่มีใครมีอาการ ก็สบายใจไปเปลาะนึง หวังว่าจะไม่เป็น ตอนนี้ก็นอนหลับ กินอิ่ม ได้รสชาติอาหาร ไม่เจ็บคอ ไม่ไอ แต่เพื่อความสบายใจก็ไปซื้อชุด Rapid Test มาตรวจ ก่อนที่วันพรุ่งนี้จะเข้าไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นลบทั้งคู่

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” เผยหลังลาสิกขา ภูมิใจได้ทดแทนคุณพ่อแม่
Next article“ป๋าเทพ” ลั่น ยิ่งด่ายิ่งขายดี “เปี๊ยะขั้นเทพ”