“แพท พาวเวอร์แพท” เผยหลังลาสิกขา ภูมิใจได้ทดแทนคุณพ่อแม่

11

แดดดี๊แพท หรือ แพท พาวเวอร์แพท หลังจากที่ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆมาแล้ว ก็ไม่รอดช้าบวชทดแทนบุญคุณบิดามารดา หลังจากรอคอยมานานถึง 16 ปี ยอมรับว่ามีความสุขและเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม

ล่าสุด แพท พาวเวอร์แพท ได้ออกมาเปิดใจหลังจากบวชให้คุณพ่อคุณแม่ว่า เมื่อตอนเข้าเรือนจำใหม่ๆได้ทบทวนสิ่งที่เราทำผิดที่ผ่านมา ทำให้ครอบครัวเสียใจ เดือดร้อน มันติดอยู่ในใจตลอด ก็คิดอยากแก้ไขและชดเชย ก็ต้องใจไว้ว่าถ้าออกมาจะบวชทดแทนบุญคุณบิดามารดา ทำให้ครอบครัวได้ภูมิใจ จนมาวันนี้ก็ทำได้สำเร็จ ภูมิใจในตัวเองและครอบครัว การบวชครั้งนี้ตื่นเต้น เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ไม่มีวันลืม มันอบอุ่นมาก พิธีการทางศาสนาเป็นอย่างเรียบงาย ฤกษ์ก็เอาที่สะดวก

ช่วงที่มีการขลิบผมเหมือนเราได้ทำสำเร็จไปกว่า 80% น้ำตามันไหล ทางคุณพ่อคุณแม่ก็กล่าวว่าต่อไปนี้จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ตั้งใจให้ดี รู้สึกตื้นตัน เต็มอิ่ม คนโบราณจะกล่าวว่าพ่อแม่จะได้เกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ แต่แท้จริงแล้วการที่พวกท่านได้มาใส่บาตร ทำบุญ พวกเท่าจะได้กุศลติดตัวไปด้วย ตอนที่พ่อ แม่ กราบ มันเป็นความรู้สึกใหม่ ที่ท่านกราบเพราะว่าเรามีศีลที่มากกว่า ไม่ใช่ที่อายุ บวชได้เพียง 17 วัน ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่มันไม่ลงตัว ใจจริงอยากตามพระอาจารย์ไปกิจนิมนตร์ต่างจังหวัดด้วย ช่วงที่บวชผมตัดทุกอย่างแม้แต่เสียงดนตรีที่ต้องฟังทุกวัน หันมาปฏิบัติจริงๆ ช่วงค่ำของแต่ละวันก็จะเรียนธรรมะกับพระอาจารย์ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะบวชอีก

Previous article“ขนมจีน กุลมาศ” ครบรอบ 9 ปี ขออวยคุณสามี
Next article“มิว นิษฐา” น้ำตาซึม กังวล เมื่อคนขับรถติดโควิด