“ขนมจีน กุลมาศ” ครบรอบ 9 ปี ขออวยคุณสามี

277

เวลาผ่านก็ 9 ปี แล้ว สำหรับคู่รัก ขนมจีน กุลมาศ กับสามี เคน ขันธ์เพชร จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อย “น้องไคเดน” ได้ร่วมกันฉลองครบรอบแต่งงานพร้อมกับโพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น และไม่เคยรู้สึกเสียดายที่คบคนนี้คนแรกและคนเดียว

ล่าสุด ขนมจีน กุลมาศ สารสาส ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดแสนโรแมนติกให้สามีว่า “Happy 9th Anniversary เซอร์ไพรส์ครบรอบ9ปีที่เป็นแฟนกัน สามีก็จะช็อคหน่อยๆ เพราะทุกปีไม่เคยฉลองกันเลย รวบวันเกิดแม่ตลอด จนแต่งงาน สามีบอกเราฉลองครบแต่งงานดีกว่าเนอะ แต่ปีนี้เลขสวย มัมมี่เลยจัดให้แด๊ดดี้นะคะ เพราะพิเศษสุดๆ มีสุดหล่อมาร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ด้วยค่า @kaidensarasas รักนะคะ ขอบคุณที่ทำงานหนักและเสียสละเพื่อพวกเรานะคะแด๊ดดี้

เขาบอกว่าเวลาเรามีความสุขเวลาจะผ่านไปเร็วเสมอ ขอบคุณที่ทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตหนูมีความสุขเสมอนะคะ เช่นเคยคำนี้หนูโชคดีที่สุดที่ได้เจอที่รักค่ะ ขอบคุณที่ทำให้ประสบการณ์แฟนคนแรกของหนูสวยงาม ไม่เคยมีแม้ขณะความคิดที่รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ใช้ชีวิตให้คุ้ม ได้เจอหรือคบคนอื่น และขณะที่คบกันก็รู้สึกว่าแฟนเราดีที่สุดในโลก

ต้องคนนี้เท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่แฟน เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ สามีและพ่อของลูก หนูก็จะทำหน้าที่ของหนูให้ดีที่สุดให้คุ้มกับความรักที่ได้มานะคะ ตอนนี้ขออนุญาตไปอ้วกแปป อ่านเองยังขนลุก 555555 แต่มาจากความรู้สึกจริงๆค่ะ #kaidensarasas #day7

Previous articleไวกิงส์ ไร้ 3 ควอเตอร์แบ็ค ติดโควิด ไม่ได้ฉีดวัคซีน
Next article“แพท พาวเวอร์แพท” เผยหลังลาสิกขา ภูมิใจได้ทดแทนคุณพ่อแม่