เอมมี่ แม็กซิม เป็นลมผิดตรงไหน ไม่เคยหิวแสง

88

เป็นลมก็ผิด สาวเอมมี่ แม็กซิม เดินทางไปเยี่ยม ทอยทอย ในคดีฆ่าแฟนสาวจนตาย กลับเป็นลมที่ สน. แต่กลับมาคนมาคอมเมนท์เธอเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด สาวเอมมี่ แม็กซิม ออกมาโพตส์ โดยระบุว่า “กราบขอบพระคุณทนายเจมส์ มากๆนะคะ เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดร๋อคะ มันแค่ 1 วันจิงๆแล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดร๋อคะ ไม่เอาเข้าข้างใคร ผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แล้วแต่ดุลพินิจของศาล คำว่าหิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้าง หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม

แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี 5 พี่ๆสื่อมวลชนโทรหา เพราะไอจีและเฟสบุคน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ว่า เป็นผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามของผู้จักการ ไปในนามผู้บริหารบริษัท ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไร ขอบอกไว้ตรงนี้ ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะ ว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้า เงินเลยนะคะเพราะคอมเม้นของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จิงๆ) และเอ็มมี่ก็ไม่ผิด ที่จะปกป้องตัวเอง ปกป้องบริษัท ปกป้องพี่ๆน้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่ การให้ที่ดีที่สุด คือการเม้นแบบให้เกรียติกันบ้างนะคะ ขอแสดงความเสียใจด้วย เอ็มมี่แม๊กซิม แรงแต่ไม่เลว”

Previous articleเอมมี่ อมลวรรณ เป็นลม หลังรุดเยี่ยม ทอยทอย
Next article“ บุ๋ม ปนัดดา ” แชร์เคสผู้ป่วยโควิด รักษาตัวที่บ้าน กินยาตามสูตรจนหาย