เอมมี่ อมลวรรณ เป็นลม หลังรุดเยี่ยม ทอยทอย

89

หลังจากนาย ธนภัทร หรือ ทอยทอย นักแสดงนำซีรีย์ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า ก่อคดีแทงแฟนสาวเสียชีวิต ถูกจับกุมมาดำเนินคดี ทำเอาผู้จัดการส่วนตัว เอมมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตตรัตน์ เดินทางมายังสถานีตำรวจด่วน และเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม

ล่าสุด เอมมี่ แม็กซิม ผันตัวเป็นมาทำบริษัทผลิตละคร และผู้จัดการส่วนตัว ก็ต้องรีบเดินทางมายัง สน.คันนายาว เพื่อเยี่ยม นักแสดงในสังกัด นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาในฐานะพี่สาว และทอยทอยเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับทอยก็เป็นเด็กที่ร่าเริง สดใส และไม่เคยบอกว่าตนเองมีแฟน สอบถามเบื้องต้นน้องก็บอกว่าเป็นคนก่อเหตุจริงและเป็นคนโทรไปแจ้งตำรวจ และรอมอบตัวด้วย ตอนนี้น้องมีอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวสั่นและร้องไห้ตลอดเวลา

 

ส่วนเรื่องที่ว่าการเซ็นสัญญากับทางบริษัทตนนั้นเป็นสาเหตุของการทะเลาะกันนั้นตนเองยังทราบเรื่องอะไร เพราะทอยไม่ได้แจ้งกับผู้ตายว่าจะมาเซ็นสัญญากับบริษัทตน อีกทั้งทางทอยเองก็กำลังจะย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวด้วยเพื่อมาอยู่ในสถานที่ที่บริษัทจัดให้ อีกทั้งสัญญาของนักแสดงในสังกัดก็ไม่มีอะไรแตกต่าง ตอนนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย เรื่องงานภายใต้สังกัดขอให้เป็นเรื่องในอนาคต ระหว่างที่เอมมี่ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวนั้น ก็เกิดอาการหน้ามืด เป็นลมหน้าเสาธง สน.คันนายาว ทางผู้จัดการส่วนตัวจึงรีบพาไปปฐมพยาบาลในโรงพัก ก่อนจะประสานงานของรถพยาบาลให้มาช่วยเหลือ

Previous article“ทอยทอย” บอกที่ทำไปอารมณ์ชั่ววูบ นอนคุก ห้ามประกันตัว
Next articleเอมมี่ แม็กซิม เป็นลมผิดตรงไหน ไม่เคยหิวแสง