“ทอยทอย” บอกที่ทำไปอารมณ์ชั่ววูบ นอนคุก ห้ามประกันตัว

108

กลายเป็นคดีที่สะเทือนวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงหนุ่มดวงกำลังพุ่ง ทอยทอย หรือนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล อายุ 21 ปี นักแสดงนำซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่ป่าว ทางช่อง วัน ถูกจับกุมข้อหาฆ่าคนตาย โดยผู้ตายเป็นแฟนสาวของตนเอง ใช้มีดกระหน่ำแทงถึง 20 แผล

ล่าสุดทอยทอย ผู้ต้องหาฆ่า นส.ชัชสรัญ หรือ พิม เสียชีวิต หลังจากสอบปากคำก็ถูกนตัวไปฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี โดยให้การว่าทะเลาะกับผู้ตาย และผู้ตายไล่ให้ตนเองออกจากบ้าน ขณะที่กำลังเก็บของอยู่ ผู้ตายก็นำมีดมาขู่ จึงตกใจพยายามปัดมีดทิ้งลงพื้น แต่ผู้ตายยังเข้ามาทำร้าย หยิก ข่วน จนตนเองจึงคว้ามีดขึ้นมาก่อนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ลงมือก่อเหตุ

ทางเจ้าตัวเองก็ไม่เข้ามจว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร นักข่าวได้สอบถามว่าอยากพูดอะไรถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งทางทอยทอยเองได้กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าว่า ““อยากขอโทษพิม และแม่เขาในสิ่งที่ผมทำลงไป แต่ผมอยากไปขอโทษต่อหน้ามากกว่าพร้อมขอขมศพ” ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวนพร้อมกับอ้างว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ทั้งนี้ท้ายคำร้องของการฝากขังพนักงานคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และยังเป็นคดีมีอัตราโทษสูงสุด หากได้ประกันตัวผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี ขณะที่ผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 100,0000 บาท ปล่อยตัวชั่วคราวชั้นฝากขัง พร้อมแสดงความยินยอมให้ใส่กำไลอีเอ็มสำหรับติดตามตัวระหว่างปล่อยชั่วคราว แต่ศาลพิเคราะห์คำร้องแล้วไม่อนุญาต ยกคำร้องปล่อยตัวชั่วคราว

Previous articleRainbow Six Siege จัดกิจกรรมใหม่ อาจเชื่อมโยงภาค Extraction
Next articleเอมมี่ อมลวรรณ เป็นลม หลังรุดเยี่ยม ทอยทอย