“ยิปซี คีรติ” ถูกคุกคามทางเพศ หลังลงคลิปกับแฟนบนเตียง

590

ก่อนหน้านี้สาวยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ได้อัดคลิปกับแฟนหนุ่มพูดคุยกันถึงการทักทายกันของคนไทย ที่มองการตำหนิเรื่องรูปร่าง หน้าตา เป็นเรื่องปกติ แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนท์จากายหื่น ออกแนวคุกคามเข้ามาเยอะ แทบไม่ได้สนใจประเด็นที่เธอนำเสนอเลย

ล่าสุดสาวยิปซี ออกมาโพสต์ประณามคนที่คอมเมนท์แย่ๆว่า “การที่เราพยายามนิ่งเฉย การถูก Sexual harassment on social media ถือว่าเรายอมรับมันโดยอัตโนมัติมั้ยคะ? ชี้แจงกับผู้สงสัยทีเดียวเลยนะคะ วิดีโอนี้ถ่ายทำเพื่อส่งเสริมให้คน ‘ระวังคำพูด’ ที่อาจไปทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ วิดีโอนี้ ถ่ายตอนเช้าบนโซฟาในห้องนั่งเล่น หลังตื่นมาชงกาแฟ ทำกับข้าว และเรายังไม่ได้แต่งหน้า

ส่วนแฟน เวลาอยู่บ้านไม่ได้ใส่เสื้อเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกง่าย ในคลิปใส่กางเกงค่ะ แขนเรายื่นออกไปเซลฟี่ในแนวนอน ขนาดภาพมันเลยอยู่แค่ช่วงบนค่ะ พอดีไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายจริงจัง คุยกันธรรมชาติๆค่ะ วิดีโอนี้ไม่ได้ถูกถ่ายหลังการมีเพศสัมพันธ์ตามที่คุณๆหลายคนเข้าใจผิดอยู่ค่ะ”

และเขียนระบุว่า การที่เธอไม่ตอบโต้ใครเลยเท่ากับเป็นการยอมรับใช่ไหม คลิปนี้ทำด้วยความหวังดีอยากให้คนทักทายกันด้วยคำที่น่ารัก แต่ก็ถูกมองความประเด็นไปเลย เจอแต่คำหยาบคาย ทำให้รู้สึกเสียกำลังใจ บางคนก็คอมเมนท์ ก็แต่งตัวแบบนี้ไงถึงโดน ซึ่งตนเองคิดว่าเราสามารถแต่งตัวเซ็กซี่ได้ เป็นตัวของตัวเองได้ เราภูมิใจในตัวเอง ซึ่งเราก็ไม่ควรถูกคุกคามอยู่ดี

Previous article“อั๋น ภูวนาท” ฟาด เลิกโทษประชาชน ดูการทำงานของตนเองบ้าง
Next articlePokemon โดนโคลนนิง ให้เล่นบน Pebble ตำนานนาฬิกาอัจฉริยะ