“อั๋น ภูวนาท” ฟาด เลิกโทษประชาชน ดูการทำงานของตนเองบ้าง

113

เรียกว่าใครก็ไม่พอใจกับการที่รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกมากล่าวว่าภาพคนนอนเสียชีวิตหรือคลิปต่างๆนั้นเป็นการจัดฉาก ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ ทำเอาคนบันเทิงหลายๆคนออกอาการ รวมถึงนักร้อง ดีเจและนักแสดง อั๋น ภูวนาท คุณผลิน ที่อดไม่ไหวออกมาโพสต์ว่าระบบการจัดการแย่จนเป็นแบบนี้จะยังโทษประชาชนไปเรื่อยๆ ให้หันมาดูการทำงานตัวเองเสียบ้าง

อั๋น ภูวนาท ออกมาโพสต์ข้อความหลังที่จะมีการชี้แจงว่าภาพและคลิปคนตายข้างๆถนนนั้นเป็นเพียงข่าวปลอม “คนที่เชื่อ เพราะอยากจะรีบเชื่อและแชร์กันทันที เจ้าหน้าที่(บางคน)ที่รีบขานรับว่า น่าจะเป็นเฟคนิวส์จะประกาศจับ ปรับมาตรการควบคุมกันซะยกใหญ่ ทำงานกันเร็วเสียยิ่งกว่าตอนช่วยเหลือประชาชนที่นอนตายริมถนน หรือคาบ้าน แต่พอเกิดเหตุอะไร

กล้องวงจรปิดเสียทีไรซ่อมไม่ได้ทุกที ตอนนี้ทำไมไม่ออกมาจับคนที่บอกว่าเรื่องการจัดฉากตายริมถนนเป็นเฟคนิวส์ แล้วลบโพสต์หนีหายไปแล้วบ้างละครับ แล้วคนที่เอาเรื่องนี้ไปโหนทั้งหลายอย่าหายสิครับ ออกมาขอโทษกันบ้าง” “ผมอายแทนจนหมดโควตาแล้วนะ ไม่ได้เอาแต่ด่า แต่อยากให้คุณๆท่านๆกล้ารับความจริง ระบบสาธารณสุขประเทศเราดีจริงๆ แต่บริหารจัดการจนเป็นเช่นนี้ จะโทษประชาชนคนไทยรายวันกันต่อไปอีกนานไหม พิจารณาการทำงานของพวกคุณเอง เรียนรู้ พัฒนาปรับปรุง ทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม สื่อสารด้วยสติและสอดประสาน เร่งตรวจ เร่งฉีด เร่งเยียวยา หยุดเอางบไปซื้อของเล่นกันสักที ยังไม่ต้องสำรวจทรัพยากรกันตอนนี้ เชื่อแดดดี้เถอะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 บียาร์เรอัล (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ยิปซี คีรติ” ถูกคุกคามทางเพศ หลังลงคลิปกับแฟนบนเตียง