ยุ้ย ญาติเยอะ จวกกลับ หยอง ลูกหยี ไม่หยุดเจอกันทีศาล

449

หลังจากที่หยอง ลูกหยี ออกมาโพสต์พาดพิง นักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะว่า หมดยุคไปแล้ว คุณจะมาด่าป๋าเทพกะโหลกกะลา ครูบาอาจารย์มันไม่ใช่ เพราะคุณหมดสภาพไปแล้ว งานนี้ยุ้ยตอกกลับ ไม่หยุดเจอกันที่ศาล

ซึ่งล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาโพสต์โดยตรงถึงหยอง ลูกหยี ว่า “ยุ้ยไม่เคยมีพี่ในสมองนะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะเผื่อพี่จะไม่รู้ว่า ประชาชน มีสิทธิออกความคิดเห็นการทำงานของ รบ.ได้กฎหมายรัฐธรรมนูญรองรับ แต่พี่หยองไม่มีสิทธิ พูดวิพากษ์วิจารณ์ยุ้ยให้รู้สึกด้อยค่าหรือพูดว่าหมดสภาพดูถูกอะไรใดๆ ต่อสื่อค่ะ งานยุ้ยถ้าเทศกาลมีทุกวันค่ะงานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน (ในโลกอินเตอร์เน็ตยุ้ยไม่กล้าต-แ-ล) แล้วพี่อ่านโพสต์ยุ้ยดีแล้วยัง

กล่าวหาว่า ยุ้ยโพสต์ด่าว่าป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 กับสื่อต่างๆ ไปอ่านมาใหม่ให้เข้าใจค่ะ มันเข้าค่ายคดีหมิ่น หมิ่นประมาท สร้างความเข้าใจผิด ให้คนอื่นเกลียดชัง มารยาทนะคะพี่หยอง ยุ้ยไม่ก้าวล่วงระรานความคิดพี่ เห็นต่างไปเลยจ๊ะ มันไม่มีคนดีคนไหน มาพูดด้อยค่าคนอื่นในเรื่องส่วนตัว รู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาวค่ะพี่ เสียเวลาเดินทางไปศาลค่ะ อ่อ..อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมัน ยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองสักยุคหรือ ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะ

Previous article“หยอง ลูกหยี” ไม่หิวแสง ฟาดยุ้ย ญาติเยอะ หมดสภาพแล้ว
Next articleดีเจภูมิ รับไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง