“หยอง ลูกหยี” ไม่หิวแสง ฟาดยุ้ย ญาติเยอะ หมดสภาพแล้ว

201

ออกมาพูดถึงป๋าเทพก็โดนทัวร์ลงว่าเป็นตลกหิวแสง หยอง ลูกหยี จึงออกมาโพสต์ ตนเองไม่ได้เป็นตลกตกยกไม่ต้องเกาะกระแสป๋าเทพ และยังต่อว่าคนที่คอยยุให้นุ้ยกับป๋าเทพทะเลาะกัน งานนี้มีพาดพิงแรงๆถึงยุ้ย ญาติเยอะด้วย

ล่าสุดหยอง ลูกหยี ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ถูกทัวร์ลงว่า “วันก่อนอาจจะรุนแรงไป วันนี้จะพยายามเซฟๆ ลง ตัวเงินตัวทองก็จะไม่พูด พวกอุปกรณ์การเกษตรหรือว่าควายก็จะพยายามพูดให้น้อยที่สุด แล้วยอดไลค์ 2 วันที่ผ่านมาก็ขอบคุณมาก ไม่ได้หวังอะไร ไม่มีอะไรทั้งนั้นไม่ได้รับเงินรับทองมาจากใคร พูดจากความรู้สึกชาวบ้านคนหนึ่ง บางรายก็ออกมาบอกว่าเกาะกระแสป๋าเทพ จริงๆ ทำแบบนี้มานานแล้ว เดือนละ 1-2 ครั้ง

เพราะก็เป็นประชาชนคนหนึ่งก็วิพากษ์วิจารณ์ได้..กรณีป๋าเทพกับ นุ้ย เชิญยิ้ม ต้องเรียนให้ทราบว่าไม่ได้ว่า บางคนไปแซะให้ตลกทะเลาะกัน ป๋าเทพเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพรัก และป๋าเทพเป็นคนพูดไปตามความรู้สึก…นุ้ย เชิญยิ้ม ก็เป็นน้องชายที่น่ารัก ถึงจะเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่เห็นกันคนละมุมก็ไม่ว่ากัน.

พวกดาราที่ออกมาบูลลี่ ออกมาด่ารัฐบาล คุณบอกจะอดตายอยู่แล้ว ใครเขาก็จะอดตายทั้งนั้นแหละ ทุกประเทศเป็นแบบนี้หมดเลย อย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ต้องรู้สิมันหมดยุคไปแล้ว ศิลปินคลื่นลูกใหม่มันขึ้นอย่างกับอะไร จะมาด่าป๋าเทพกะโหลกกะลา ครูบาอาจารย์ มันไม่ใช่ เพราะคุณหมดสภาพไปแล้ว งานไม่มีตั้งแต่ก่อนที่ยิ่งลักษณ์จะมาเป็นนายกฯ อีก”

Previous articleอดีตมือกลองวง Slipknot เสียชีวิตในวัย 46 คาดเพราะปัญหาสุขภาพ
Next articleยุ้ย ญาติเยอะ จวกกลับ หยอง ลูกหยี ไม่หยุดเจอกันทีศาล