“ต้นหอม” โพสต์ถึงครูลูกกอล์ฟ ครูของตนคนนึง

21

หลังจากที่ครูลูกกอล์ฟได้ประกาศอำลาวงการบันเทิง หนึ่งในรายการที่เป็นที่นิยมมากๆ “พุทธทอล์ค พุธโทร” ที่มีดีเจรวมกัน 3 คน หนึ่งในนั้นคือ ดีเจต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ถึงความผูกพันที่มีต่อลูกกอล์ฟ

ล่าสุดดีเจต้นหอมโสพต์ความในใจว่า “ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการพุธทอล์ค พุธโทร เป็นอีกหนึ่งรายการที่ภูมิใจ เพราะเสียงเล็กๆบนหน้าปัดวิทยุของเรา ได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ ผู้ฟังของเรามาแล้วมากมาย ในฐาแนะ เอ้ย ฐานะ แฮ่! ผู้ดำเนินรายการ ลูกกอล์ฟ รู้ว่าหอมก็อยากได้รางวัลผู้ดำเนินรายการ ยอดเยี่ยมแหละ แต่คนที่ได้คือลูกกอล์ฟซึ่งเอาจริงๆ

ถ้าหอมเป็นกรรมการหอมก็ให้ลูกกอล์ฟ เรา 3 คนคาแรคเตอร์แตกต่างกันมากมันจึงเป็นความลงตัวจนพวกเราเองก็ถือว่าทุกคนเป็นครูซึ่งกันและกัน การได้พูดคุยรึปรึกษากัน (ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นหอมซะมากกว่าที่ชอบมาปรึกษาเพื่อนๆ) ทำให้เราเข้าใจมุมมองได้กว้างขึ้น วันนี้ไม่มีลูกกอล์ฟแล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่สำคัญที่สุดคือการเคารพเหตุผลซึ่งกันและกัน

ลูกกอล์ฟมอบของที่ระลึกที่มีความหมายให้กับทุกคน และ รู้ว่าหอมอยากได้รางวัลนี้ เขาบอกว่าหอม คือผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม หอมว่าประโยคนี้มันเจ๋งมากกว่าการได้รางวัลจากคนไม่รู้จักซะอีก ท้ายนี้อยากบอกลูกกอล์ฟว่า รางวัลนี้มันไม่ใช่ของหอมหรอก แต่หอมจะเก็บรักษามันไว้ เพราะมันคือรางวัลของ อ. ในการทำงานของหอมอีกคนนึง มันจะเตือนใจหอมไม่ให้หยุดพัฒนาตนเอง… ขอบคุณนะคะ อ. ของหอม…..คณาธิป สุนทร”

Previous articleกระต่าย พรรณนิภา – ผู้จัดการ เปิดแถลงมีลูกด้วยกันจริง
Next article“ษา วรรณษา” เครียด ลูกไม่อยากเรียนหนังสือ