กระต่าย พรรณนิภา – ผู้จัดการ เปิดแถลงมีลูกด้วยกันจริง

14

ช่วงที่คบกับกระต่ายตนเองกับแฟนก็มีปัญหากันอยู่ และหย่ากันมา 3 ปี แล้วด้วยดี ตนเองส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรตามที่เขาเรียกร้อง ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ผมสามารถไปรับลูกมาเล่นหรืออยู่ด้วยได้ ตอนนี้แฟนเก่าผมเขามีครอบครัวใหม่ที่ดีแล้ว ผมกับกระต่ายเริ่มใช้ชีวิตคู่กันจริงจังเมื่อปี 2563 พวกเราได้จดทะเบียนสมรสกันและหย่ากันแล้ว

เนื่องจากเรื่องธุรกรรมบางอย่าง ก็คิดกันว่าจะจดทะเบียนอีกครั้งหลังจากที่คลอดลูกออกมาแล้ว ตอนเองยอมรับว่ากระต่ายท้องกับตนแต่ไม่ออกมาพูดด้วยว่าลูกเพิ่งเกิดและไม่อยากให้แฟนคลับรู้สึกแย่ รูปเด็กทารกที่โพสต์คือลูกของเราชื่อ “น้องเพลินเพลงพิณ” และพร้อมจะเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ ส่วนที่ผมโพสต์ด่าก็ต้องขอโทษด้วยผมก็เป็นคนๆนึงที่มีความรู้สึก เราโดนด่ามาเยอะ สุดท้ายเราก็ขอโทษจากใจจริง ตอนนี้ก็ขอเวลาก่อนเพราะน้องเพิ่งคลอด ยังไม่แข็งแรงพอจะทำกิจกรรมต่างๆได้คล่อง

ทางด้านสาวกระต่ายก็ขอโทษแฟนเพลงทุกคนพร้อมยกมือไหว้ที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนเพลงทุกๆท่าน ที่กระต่ายมีวันนี้ได้ก็เพราะแฟนเพลงเมตตา คอยสนับสนุนส่งกำลังใจให้ตลอดไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ตาม ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วย ต่อจากนี้ก็จะทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรค์ผลงานให้ฟังอย่างต่อเนื่อง และก็จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด ยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เป็นแม่คน ขอให้ทุกคนติดตามกระต่ายเหมือนเดิมนะคะ

Previous article“ ดิว อริสรา ” เป็นหัวหอกระดมทุน ซื้อเตียงโรงพยาบาลสนามที่สุโขทัย
Next article“ต้นหอม” โพสต์ถึงครูลูกกอล์ฟ ครูของตนคนนึง