“ณวัฒน์ อิสระไกรศีล” ออกจากบ้านครั้งแรก เพื่อแจ้งความ สนธิญา

28

ออกมาฟาดต่ออีกแล้ว ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ที่กลับมาทำการกักตัวที่บ้าน หลังจากเข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรคโควิด-19 ได้เดินทางมาแจ้งดำเนินคดีกับ นายสนธิญา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตนเอง และยืนยันว่าคดีนี้จะไม่มีการยอมความเป็นอันขาด

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ได้เดินทางมายัง สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเจ้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ นาย สนธิญา สวัสดี ในข้อหาหมิ่นประมาณ ต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้นายสนธิญา ได้แจ้งความเอาผิดตนเอง

กรณีที่ตนเองได้โพสต์เฟซบุ๊คโจมตีการทำงานของรัฐบาลในเรื่องวัคซีนโควิดไว้ว่า “ความล้มเหลวของรัฐและสาธารณสุขที่ไม่ยอมเร่งรีบเรื่องวัคซีนในช่วงที่แรกที่จับจองวัคซีนที่มีคุณภาพและไม่เข้าร่วมในโครงการ Covax มัวแต่พูดอวดเก่งอวดดีหรือเป็นเพราะมีอะไรแอบแฝง จนถึงวันนี้ยังอวดเก่งไม่เลิก ยอมรับความล้มเหลวและถ้าใครเอาเรื่องวัคซีนโควิดเป็นผลประโยชน์มันคือไม่เหลือความเป็นคนแล้วครับ เครดิตตามในภาพ” การกระทำของนายสนธิญาทำให้ตนเองเสียหาย

จึงเดินทางมาแจ้งความด้วยเช่นกันในวันนี้ (31 ก.ค.64) และนับว่าเป็นการออกจากบ้านเป็นครั้งแรกหลังจากกกักตัว โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมจะต่อสู้และใช้สิทธิ์ของผมเรียกร้องความยุติธรรมอย่างเต็มที่จะไม่ยอมให้ใครมารังแก หลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียก นายสนธิญา มาดำเนินคดีตามกฏหมาย เป็นคดีอาญาไม่มีการยอมความ อย่าคิดว่ามีแก๊งสามช่าแล้วจะรังแกหรือทำอะไรคนอื่นได้อย่างสบายใจ”

Previous article“ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ไม่แคร์ทัวร์ลง ทำยอดขายของพุ่ง
Next article“นุ๊ก สุทธิดา” โกรธ สียาย้อมผมไม่ตรงปก “ขอให้ร้านเจ๊ง”