“ใหม่ สุคนธวา” แจงเหตุขายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม

117

แค่ประกาศขายบ้านก็เป็นกระแสเสียแล้ว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต ถูกเม้าท์ว่าที่ประกาศขายบ้านไม่ใช่เพราะไม่มีเงิน หรือถังแตก โดนพิษโควิดหรือเปล่า แต่แท้จริงแล้วเธอได้ไปซื้อบ้านหลังใหม่แล้ว ใหญ่กว่าเดิม มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ทำทุกอย่างเพื่อคุณพ่อ แม้อนาคตจะถูกยึดก็ไม่แคร์ ไม่อาย

ดาราสาวใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ประกาศขายบ้านผ่านอินสตาแกรม ราคาต่ำกว่าราคาประเมิน แถมบ้านหลังนี้ใครอยู่ก็เฮงๆ รวยๆ เพราะดูฮวงจุ้ยก่อนซื้อ ใครสนใจติดต่อได้ พร้อมระบุว่า “ขายขาดทุนเลยจ้า 9.9ล้านบาท อยากส่งต่อไวๆ ได้ไปคุ้มแน่ มาแต่ตัวได้เลยจ้า (ขายถูกกว่าราคาประเมิน) ส่งต่อความเฮง ความรวย ความปัง ความเจริญค่ะ ในราคาดีมาก ถ้าเทียบกับทำเล ความสวยของบ้านและสิ่งที่แถมให้ไปด้วย มาแต่ตัวได้เลยจ้า

บ้านใกล้ทะเลสาบของมบ.นะคะความเชื่อคือ มีน้ำอยู่หน้าบ้าน จะถือว่าเป็นบ่อเงินบ่อทอง รวมทั้งโครงการ มบ.ติดกับแม่น้ำด้วยนะคะ ดักความรวยไว้ให้แล้วค่ะ (ก่อนซื้อบ้านหลังนี้ดูฮวงจุ้ยแล้วค่ะ) หลายคนถามว่า ถ้าบ้านหลังนี้อยู่แล้วดี รวย เฮง เจริญจริงๆ แล้วทำไมถึงไม่อยู่ต่อเองล่ะ ทำไมถึงขาย เอ้า! ก็อยู่แล้ว ดี รวย เฮง เจริญรุ่งเรืองขึ้นไงคะ เลยไปซื้อบ้านใหม่ หลังละ53ล้าน นี่คือคำตอบนะคะ เห็นถามกันมาเยอะ คิดเอาเองว่าบ้านหลังนี้ให้คุณแค่ไหน สนใจลดให้พิเศษค่ะ สำหรับเศรษฐีท่านต่อไป”

Previous article“ณวัฒน์” ยืนตรวจสอบหลักธรรมภิบาลเวิร์คพอยท์
Next articleแพนเค้ก-แม่หน่อย โควิดทำให้เข้าใจคนที่เขาทุกข์มากขึ้น