“ณวัฒน์” ยืนตรวจสอบหลักธรรมภิบาลเวิร์คพอยท์

10

หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยโควิด-19 และได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ก็ได้ออกมาไลฟ์สดฟาดพนักงาน เวิร์คพอยท์ท คุณดาว ผู้ดูแลศิลปิน ตั้งกรุ๊ปส่วนตัวร่วมกับดารา รุมด่าเขาลับหลัง

ณวัฒน์ ได้กล่าวว่าตนเองถูกรุมด่าในกรุ๊ปแชทส่วนตัว โดยระบุว่า “คุณดาว ผมหยิก ที่ดูแลศิลปินทั้งหมด เมื่อผมติดโควิดคุณดาวเธอก็แชทในกรุ๊ปส่วนตัว ซึ่งในแชทรุมด่าผม ด่าโดยมีหลักฐานทุกประการ ต่อให้ไม่ลงชื่อแต่พูดถึงผม ทุกคนทำให้ผมรู้ว่าคนในวงการบันเทิงเป็นคนที่ไม่น่า

ผมถามแทค ภรัณยู ว่าพี่เอ็นดูน้องมาตลอด ทำไมน้องถึงมีปฏิกิริยาแบบนั้นกับพี่ในกรุ๊ปนั้น ตุ๊กกี้ก็เถอะ พี่เมตตาหนูมากนะ แต่วันที่พี่เป็นโควิด ตุ๊กกี้โพสต์แบบนั้น ต่อให้ไม่ลงชื่อ แต่เหมือนเอาตีนถีบหน้าพี่ แต่พี่ไม่โกรธนะ แต่พี่รู้จักตุ๊กกี้ดีขึ้น ก็แค่ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไป ส่วนแทคก็ไม่ต้องรู้จักอีกต่อแค่นั้นเอง ส่วนดาราคนอื่นที่อยู่ในกรุ๊ปแชต ก็เอาเป็นว่าทั้งหมดที่อยู่ในแชต 35 คน

ก็ได้เพราะว่าคุณปิดห้องไว้สำหรับด่าผมล้วนๆ คุณไม่ได้เปิดค่าสาธารณะ แต่ผมเอาความรับผิดชอบว่า คุณปัญญา จะเอาผิดอะไรกับพวกคุณมั้ย มันชัดเจนมาก บริษัทเวิร์คพอยท์อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ มีธรรมาภิบาลมั้ย การด่าลูกค้าแบบนี้ดีมั้ย ผมมีหลักฐาน 20-30 หน้า ผมจะทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์ช่วยตรวจสอบข้อธรรมาภิบาลและการใช้นโยบายกับลูกค้า

Previous articleป๋าเทพ โพธิ์งาม จวกคนรุ่นใหม่ดีแต่พูด โง่กว่าตนเสียอีก
Next article“ใหม่ สุคนธวา” แจงเหตุขายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม