มดดำ – กรรชัย เห็นพ้องกัน ตุ๊กกี้ – ณวัฒน ไม่น่าใช่อย่างที่เป็นข่าว

42

ก่อนหน้านี้ น้ำ พัชรพร ได้ออกมาฟาดตุ๊กกี้ ว่าเป็นคนที่ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ต้องติดโควิด เพราะต้องเดินทางไปที่สตูดิโอของเวิร์คพอยท์ มีคนติดกว่า 40 คน ก็ยังปิดข่าว และยังฝากถึงเสี่ยปัญญา ให้ติดต่อกับตนเองอีกด้วย ในขณะที่นักข่าวชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้คอมเมนท์ในโพสต์ของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คาดติดเกือบ 40 รายแต่ปิดข่าว” “ถ้าบอกว่าติดจากสตูดิโอดัง ก็ต้องเชื้อสายพันุ์เดลต้าซิ เพราะณวัฒน์ติดสายพันธุ์เดลต้า” “ใครพูดว่ามีคนติดโควิดก็จะโดนเอาออก”

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ คชาภา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ หนุ่ม-กรรชัย กล่าวว่า ตนเองห้นว่าไม่น่าใช่อย่างที่กล่าว พอทราบข่าวก็ไปสืบมาก็ไม่ใช่ ถามว่าตุ๊กกี้ช่วยไป จะช่วยได้อย่างไร พูดตรงๆ พี่ณวัฒน์ไปขายของ ถ้าตุ๊กกี้ชวนไปขายของที่นั้นเขาก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร

การที่เขาพูดแบบนี้ต้องรอดูหลักฐาน อย่างที่เคยพูดไป เอาหลักฐานมาว่ากันว่าจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนี้พูดลอดยๆไม่ได้ เพราะมีความเสียหายถึงองค์การเขา ทางด้านมดดำกล่าวว่า องค์กรเขาอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ฟ้องได้นะ แล้วตุ๊กกี้ก็ไม่ได้ติดโควิด เวิร์คพอยท์เขาตรวจทุกวัน ตรวจหนักว่าเราอีก ทั้งพีซีอาร์ และแรปบิทเทส ด้วย บริษัทเขาก็มีคนติดถูกแล้ว ตอนนี้ที่ไหนไม่มีคนติดบ้างหละ แต่คัสเตอร์ 40 คน ต้องมีเป็นข่าวแล้วนะ ขนาดดาราติดคนนึงมีใครไม่รู้บ้าง





















































































































































































































































































































































































































































Previous articleที่พักกลางธรรมชาติ ช่วยบำบัดกับการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ได้อย่างไร?
Next article“จียอน” บินไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา ที่ไทยจะได้ฉีดเมื่อไหร่