อดีตดาราดาวรุ่ง “เควิน ฌ็อง” พ้นโทษ จะทำทุกอย่างเพื่อพ่อแม่

177

หลังจากติดคุกนาน 6 ปี คดียาเสพติด อดีตดาราดาวรุ่ง เควิน ฌ็อง โดนาท์ ได้พ้นโทษออกมา และได้เล่าประสบการณ์ในรายการ “ถกไม่เถียง” ว่ายอมรับยาเสพติดทำลายชีวิตพังในชั่วพริบตา

ล่าสุด เควิน ฌ็อง โดนาท์ อดีตดารา นายแบบ ที่ต้องโทษเกี่ยวกับยาเสพติดได้ออกมาเผยประสบการณ์ของตนเองว่า “วันที่ถูกตำรวจจับนั้นไปกับเพื่อน เพื่อนขอตัวเข้าห้องน้ำ แล้วตำรวจก็บุกมาล็อกตัวและค้นตัว ซึ่งตนเองก็ยินยอมให้ค้นเพราะบริสุทธิ์ใจ พอเพื่อนเดินออกมาจากห้องน้ำก็โดนจับ ตำรวจเจอยาเสพติดพร้อมเบอร์ที่ใช้ล่อซื้อ ผมยินดีให้ตำรวจสอบสวนเพราะคิดว่าเราไม่เกี่ยวข้องด้วย สุดท้ายตำรวจเอาเอกสารมาให้เซ็น ตอนนั้นก็อ่านภาษาไทยไม่ออกก็ยอมเซ็นทั้งที่มันเป็นการเซ็นรับสารภาพ ในข้อหามียาเสพติดในครอบครอง มีไว้เสพและจัดจำหน่าย

ซึ่งจริงๆผมก็ยอมรับว่าเสพจริง แต่ไม่จำหน่าย ศาลตัดสินจำคุก18 ปี 11 เดือน ในช่วงที่โดนจับเป็นช่วงพีคของชีวิต ทั้งเอ็มวี ละคร โฆษณา เรียกว่าเงินไม่ขาดมือ แต่แค่เสี้ยววินาทีทุกอย่างมันพังทลาย ตอนที่ถูกจับยังถ่ายละครค้างอยู่ ทางกองก็เลยแก้บทว่าตัวละครไปเมืองนอก ตอนเข้าไปอยู่ในคุกทุกอย่างเปลี่ยนหมดจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจ้าหน้าที่ให้แก้ผ้าหมดทำให้รู้สึกว่าศักดิ์ศรีเราหมดไปแล้ว อยู่ข้างในก็ร้องไห้เพราะสงสารพ่อแม่ ผมทำหน้าที่ลูกที่ดีไม่ได้ ตอนนี้ผมสัญญากับพ่อแม่ว่าจไม่ทำให้ท่านผิดหวัง และจะทำทุกอย่างเพื่อดูแลท่าน”

Previous article“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นั่งผู้จัดละครวาย “แอบหลงรัก The Series”
Next articleUbisoft ชนะคดี SNG.one รับเงินกว่า 1.5 แสนเหรียญสหรัฐ