“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นั่งผู้จัดละครวาย “แอบหลงรัก The Series”

202

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสายวายที่หันมาจับงานเป็นผู้จัด เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา หนุ่มหน้าใสโด่งดังจากซีรีย์วาย ชายรักชาย หันมาจัดละครสายวายเรื่องแรกเอาใจวัยรุ่น “แอบหลงรัก The Serise” ซึ่งจะลงจอทางช่อง 3 เร็วๆนี้

ล่าสุด หนุ่มหน้าใส เซ้นต์ ศุภพงษ์ ขวัญใจสายวาย หันมาเป็นผู้จัดละครวาย ได้ปล่อยภาพและคลิปวีดีโอต่างๆ พร้อมออนแอร์แล้ว นอกจากนี้หนุ่มเซ้นต์ ยังควบตำแหน่ง Co-Producer ของซีรีย์เรื่องนี้อีกด้วย ได้เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ได้กระแสตอบรับดีจากแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนกันเสมอมา ที่ตัดสินใจเปิด “ไอดอล แฟคทอรี่” เพราะเริ่มจากเราอยากทำโปรเจคกันเยอะมาก

เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีระบบเลยคิดว่าถ้าทำในรูปแบบบริษัทน่าจะดีกว่า ที่เลือกทำซีรี่ส์วายเพราะผู้จัดการส่วนตัวของเซ้นต์เป็นคนอ่านนิยายวาย ก็นำเสนอมาหลายเรื่อง แต่ก็มาจบตรง “แอบหลงรัก The Series” เพราะเราคิดว่าทุกคนไม่ว่าจะเพศหรือวัยไหนต้องเคยมีช่วงชีวิตที่แอบชอบใครสักคน

การหยิบนิยายชื่อดังมาทำค่อนข้างท้าทายตรงที่เราต้องทำให้แฟนนิยายเขารู้สึกไม่ “เอ๊ะ!” การคัดเลือกนักแสดงต้องประณีต ลุคส์ของนักแสดงต้องมีความเป็นการ์ตูนนิดนึงซึ่ง จากนั้นก็ทำเวิร์คช็อปใส่เรื่องของคาแรกเตอร์ไป ซึ่งพอน้อง ๆ สามารถแสดงให้เราเห็นถึงภาพในนิยายที่เราอ่าน ก็เดินหน้าเปิดกล้องทันทีครับ ฝากติดตามแอบหลงรักเดอะซีรีส์ด้วยนะครับ”

Previous article“เอ๋ ปารีณา” ฝากถึง “มารีญา” คนสวย ที่พูดแค่ให้มีจิตสำนึก
Next articleอดีตดาราดาวรุ่ง “เควิน ฌ็อง” พ้นโทษ จะทำทุกอย่างเพื่อพ่อแม่