หญิง รฐา ทุกคนมีปลายทางของตัวเอง เสือ ชะนั เก้ง

26

เป็นหนึ่งในดาราซีรีย์ เสือ ชะนี เก้ง และเป็นสนิทกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หญิง รฐา ได้ออกมาเผยถึงการลาออกของหนุ่มอ๊อฟ ว่า “การเดินทางของเรา #สามทหารเสือไม่รู้ทางข้างหน้าจะเป็นยังไง ยังคงหวังให้มี จุดจบ ที่สวยงามของเรา 3 คนเสมอ ไม่มีใครซักคนในนี้ ก็คงไม่มีพวกเราเช่นกัน #รักนะ”

ล่าสุด หญิง รฐา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับกรณีที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาประกาศลาออกจากละคร เสือ ชะนี เก้ง ว่า “Until the end of time จนกว่าจะถึงวันลา ละครยังดำเนินต่อไป ยังไม่มีตัวละครไหน หายไปจากเรื่องนะคะ คงหาทางให้เรื่องของตัวละครทั้ง 3 จบลงอย่างสวยงาม เราผูกพันกับละครเรื่องนี้มากจริงๆ และรับรู้ว่าผู้ชมหลายคนก็รักเช่นกัน ในฐานะนักแสดงเราคงอยากให้ซิทคอมมีทางจบแบบงดงามเพื่อผู้ชมด้วย มันคงถึงเวลา

ถึงแม้จะเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่ทุกวัน จันทร์ อังคาร เราจะได้เจอเพื่อนๆที่กองเสมอ ทีมงานที่รักเรา น่ารักกับเราทุกๆครั้ง ทุกอย่างมันคืออีกหนึ่งครอบครัวที่เราร่วมกันสร้าง ในกองถ่ายหนึ่งกองมีพวกเราทำงานก็จริง แต่อีกหลายชีวิตก็ทำงานหามรุ่งหามค่ำกับเรา บางชีวิตรับงานเป็นจ๊อบ เราทุกคนก็เหมือนลงเรือลำเดียวกันมานาน ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน รับผิดชอบพายเรือมาด้วยกันจนจะถึงฝั่ง ใจหายเหมือนกันถ้ามันต้องลาไป…แต่ทุกการเดินทางก็คงต้องมีจุดหมายปลายทาง และเส้นทางใหม่ๆของพวกเรา จนกว่าจะถึงวันนั้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ #เสือชะนีเก้งcr @pongrykung”

Previous articleอ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอถอนตัวเองจาก เสือ ชะนี เก้ง อย่าร้อนตัว!!
Next articleWarframe ยืนยันรองรับ Cross-Play กับ Cross-Save ช่วงปลายปีนี้