อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอถอนตัวเองจาก เสือ ชะนี เก้ง อย่าร้อนตัว!!

84

ก่อนหน้านี้ นักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ตรงของตัวเองที่เกิดจากการออกมา call out ว่า ตนเองถูกภรรยาผู้บริหารช่องท่านหนึ่งส่งข้อความว่าขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่า “ยินดีครับ” “..ทำให้เราได้เห็นวิสัยทัศน์และความเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์..”ซึ่งมีข่าวรายการหนึ่งได้ออกมาสงสัยว่าทำไมเขาเพิ่งออกมาบอก มีจุดประสงค์อะไร หรือต้องการจะเทงานแล้วย้ายไปอยู่กับแฟนต่างประเทศหรือเปล่า

ล่าสุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาฟาดกลับถึงประเด็นดังกว่า โดยประกาศขอถอนตัวออกจากงานแสดงเรื่องหนึ่งและจะเล่นเป็นตอนสุดท้าย ที่คงไม่พ้นละครซีรีย์ เสือ ชะนี เก้ง โดยลงเนื้อหาข่าว พร้อมระบุว่า “แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลาและปีที่เค้าคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เค้าส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ

จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอดัม ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร….. คุณร้อนตัวกันเองนะ ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิ๊ว่าอะไรจะจริงกว่ากัน ขอบคุณ #twitter นะคะที่ช่วยแชร์ให้”

Previous articleนาฟ ฉัฐนันท์ งง น้าแพท ณปภา ติดโควิดได้อย่างไร ร้องไห้ทั้งบ้าน
Next articleหญิง รฐา ทุกคนมีปลายทางของตัวเอง เสือ ชะนั เก้ง