มดดำ คชาภา อย่าเอาเวลาไปนั่งสอบเลย ช่วยคนดีกว่า

30

กรณีการ call out ของคนในวงการบันเทิง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่ไม่ตรงกับความจริง 1 ใน 20 ดาราที่อาจถูกเรียกไปสอบสวน มดดำ คชาภา หนึ่งในลิสต์ได้

ด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกมาพูดในรายการข่าวใส่ไข่ ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 ก.ค.64 ว่า “พวกเราดาราใครจะหาว่าหิวแสง แต่ตอนนี้ทุกคนเราพยายามช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย ช่วยเท่าที่จะช่วยได้นี่แหละ อย่าเอาเวลาให้เราไปนั่งสอบสวนเลยครับ เพราะอย่างน้อยวันหนึ่งเราได้แจกถุงยังชีพช่วยคนหนึ่งคนก็ยังดี ยังมีประโยชน์มากกว่าเอาตรงๆ พูดจากใจแต่อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่รู้ยังไง

วันนี้เราช่วยใครได้ก็ช่วยกันดีกว่า..เห็นคนตายตามถนน ไม่เศร้ากันหรือ ” ทางด้านหนุ่ม กรรชัย พิธีกรร่วมรายการก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ประเด็นไม่ได้อยู่ที่การช่วย-ไม่ช่วย เพราะทุกคนก็ช่วยอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือวิธีการที่จะให้ตำรวจมาตรวจสอบคนที่จะออกไป call out ผมว่ามันเป็นการเบียดบังสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน ถ้าเราพูดด้วยเหตุผล ถ้าหากว่านักแสดงที่ออกมาcall out เค้าพูดด้วยเหตุผลของเค้า เค้าก็มีสิทธิที่จะพูดได้ เพราะเค้าก็มีการใช้ชีวิต เป็นมนุษย์หนึ่งคน และเค้าก็แค่รู้สึกว่าทำไม ตัวเค้าเอง คนที่เค้ารัก เค้าห่วงใย ถึงยังไม่ได้วัคซีนที่เค้าต้องการ หรือทำไมถึงได้วัคซีนที่เค้ารู้สึกว่า ยังไม่แฮปปี้เค้าก็มีสิทธิที่จะพูด แล้วจะผิดตรงไหน”

Previous articleมดดำ คชาภา ออกมา call out จ่อโดนหมายเรียก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลกระชับมิตร)