มดดำ คชาภา ออกมา call out จ่อโดนหมายเรียก

19

มดดำติดหนึ่งในรายชื่อนักแสดงที่ออกมา call out เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 แล้วกำลังมีหมายเรียกไป สอบปากคำ เพราะผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถาณการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บโรคติดต่อฯ

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉว่า “ขออนุญาตพูด อย่างแรก ยังไม่ได้รับจดหมายใด ๆ ถ้าได้รับก็ต้องไปเราเคารพกฎหมาย สิ่งที่เรากำลังนำเสนอมันเป็นความรู้สึกของประชาชน พวกเราในวงการบันเทิงจะไม่มีใครอยู่ได้เลยถ้าไม่มีประชาชนสนับสนุน ตอนนี้เรากำลังสู้สงครามโควิดอยู่ เชื่อว่าดาราที่ออกมาทั้ง 20 คน ก็ยังช่วยอะไรในสถานการณ์นี้ อย่างไรก็ตาม ถ้ามีจดหมายมาเราก็ต้องไป แต่ให้เราไปทำอะไรที่มีประโยชน์ดีกว่าไหม

เรากำลังทำสงครามกับโรคระบาดอยู่ กำลังช่วยตัวเอง กำลังช่วยกันอยู่ อย่างที่”หนุ่ม กรรชัย” พูดคือดีมาก มันเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของคนไทย ที่เราจะแสดงความเห็นออกมาได้ อย่างเรื่องวัคซีนเราก็มีสิทธิ์พูด ฉีดแล้วภูมิขึ้นหรือไม่ขึ้นเราก็ต้องพูดได้ ถ้าภูมิขึ้นแค่นี้แล้วจะให้เราจะพูดยังไง จะดีกว่าไหมถ้าให้คนมีชื่อเสียงไปทำอะไรมากกว่าการไปให้ปากคำ แต่ถ้าต้องไปเราก็ต้องไป แต่ให้พวกเราทำประโยชน์ให้คน ช่วยต่อชีวิตคนดีกว่าไหม โดยตอนนี้รายชื่อดาราที่เห็นว่าถูกร้องสอบ มี มดดำ, เพชร กรุณพล, แม็กซ์ เจนมานะ, เอกชัย ศรีวิชัย, มิลลิ ส่วนตัวตนมองว่า วินาทีนี้อะไรที่เป็นประโยชน์ทำเถอะ คนที่ไล่รายชื่อมา อย่างน้อยก็ยังทำประโยชน์ให้กับสังคม”

Previous articleมิลลิ ชู 3 นิ้วหลังรับทราบข้อกล่าวหา
Next articleมดดำ คชาภา อย่าเอาเวลาไปนั่งสอบเลย ช่วยคนดีกว่า