มิลลิ ชู 3 นิ้วหลังรับทราบข้อกล่าวหา

204

จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการที่วัคซีนไม่เพียงพอกับจำนวนประชาชน สาวมิลลิ แรพเปอร์ดังได้ออกมา call out โดยออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า “ตอนนี้ ประชาชนต้องพึ่งกันเองแล้วนะคะ ว้าว รัฐบาลที่หนูไม่เลือก แต่หนูต้องรับกรรม” และ “จริงๆก็รับกันหมด สู้ๆนะคะทุกคน” และเมื่อรัฐบาลประกาศยกระดับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาด

มิลลิได้ออกมาทวิตเตอร์อีกครั้งว่า “ยกเลิกค่ะ ยกเลิกหมดทุกอย่าง หนูไม่ต้องทำอะไรกินแล้วค่ะ ครอบครัวหนูไม่ได้มีเงินเก่ากินเก็บได้นาน เหมือนคุณๆนะคะ” หลังจากนั้นนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ได้ออกมาเตือนเหล่าดารา นักแสดง คงดัง ว่าอย่าใช้โซเชียลโจมตีรัฐบาล ปล่อยเฟกนิวส์ และได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนในกรณีนี้ เพราะเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง พร้อมทั้งออกหมายเรียกไปรับฟังข้อกล่าวหา

ล่าสุด สาวมิลลิ หรือ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ได้เดินทางไปยัง สน. นางเลิ้ง รับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นโดยการโฆษณา โพสต์วิจารร์รัฐบาล โดยเธอรับทราบข้อกล่าวหาและรับสารภาพ จึงได้จ่ายค่าเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 2,000 บาท ก่อนเดินทางกลับ และได้โพสต์ภาพชู 3 นิ้ว พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจทั้งที่มาวันนี้และจากทุกๆ ช่องทางเลยนะคับ รับทราบถึงพลังบวก แบบสับ วันนี้เลยใจพร้อมบวกแบบที่หนึ่งมากกก วันนี้เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้คุยกัน ยังไงก็ตามหลังจากนี้ หนูก็ยืนยันที่จะทำต่อไปในสิ่งที่หนูได้ทำมาตลอด ขอให้พวกเราสู้ไปโต้ยกันนะคะ เราจะไม่ยอมแพ้ เย้! เบิ้บบู”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-0 ไมนซ์ 05 (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleมดดำ คชาภา ออกมา call out จ่อโดนหมายเรียก