“มดดำ” หลุดชื่อ พระเอกหนุ่มในไดอารีเมียดารา

63

เรื่องราวฉาวๆ ของหญิงสาวที่ออกมาเผยสัมพันธ์กับดาราหนุ่ม ผ่านไอจี diary_miadara จำนวน 60 ตอน โดยกล่าวถึงความสัมพันธ์ยาวนานถึง 3 ปี ซึ่งกระแสข่าวมุ่งที่พระเอกหนุ่มย่านอโศก

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้หลุดชื่อดาราหนุ่มคนดังกล่าวขณะรายงานข่าวในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ร่วมกับ หนุ่ม กรรชัย และรถเมลล์ ว่า “ไอ้ลี มันก็รอออกมาแถลงอยู่” งานนี้หนุ่ม กรรชัย ถึงกับหงายหลังพิงพนักเก้าอี้บอกว่ามดดำไม่ต้องพูดขนาดนี้ก็ได้ ก่อนที่มดดำจะตอบกลับไปว่า แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า แต่จริงๆน้องเขาก็อยากออกมาพูดว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร มันยาวเป็นซีรีย์เป็นละครไปหรือเปล่า แล้วคนที่มาคอมเมนท์เขาก็รู้หมดแล้วว่าเป็นใคร ในคอมเมนท์โชว์หราเลย

ส่วนทางด้านหนุ่ม กรรชัย เองก็บอกว่าตนเองนั้นได้ติดตามไอจีไดอารี่เมียดารา อ่านเรื่องราวของเขา รับรู้ข้อมูลมาแค่ฝั่งฝ่ายหญิงสาว ก็เลยยังไม่อยากจะพูดอะไร ต้องฟังความอีกฝั่งด้วย ผมบอกเลยว่าได้คุยกับน้องผู้หญิงคนนี้แล้ว ต้องรอคุยกับอีกฝ่ายด้วย ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับน้องผู้หญิง แต่มันเป็นเรื่องบังเอิญจึงได้โทรคุย ฝ่ายชายถ้าระบุว่าเป็นน้องคนนั้นก็สามารถออกมาพูดได้ แต่ทั้งนี้ผู้ใหญ่อาจจะไม่อยากให้ออกมาพูด

เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เอ่ยชื่อใครออกมา เขาก็สามารถใช้ชีวิตปกติได้ เพราะคนไม่ได้รู้กันทั้งประเทศ แต่จะรู้ก็เพราะมดดำพูด ตนเองเข้าใจว่า เป็นมุมมองของแต่ละฝ่าย ตอนนี้ใครพูดอะไรก็พูดได้ สุดท้ายอยู่ที่หลักฐานว่าอันไหนใช่หรือไม่ใช่

Previous articleณวัฒน์ อิสระไกรศีล ลาออกครัวคุณต๋อย แต่อย่าคิดว่ากลัว
Next articleNieR : Automata ถอดระบบ DRM หวังช่วยเกมลื่นไหลมากขึ้น