ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ลาออกครัวคุณต๋อย แต่อย่าคิดว่ากลัว

46

จากการที่ ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดเรียกร้องให้ทางเจ้าสัวบริจาคเงินเข้าโครงเขา 100 ล้าน พร้อมกับชักจูงให้คนอื่นอย่าไปสนับสนุนร้านสะดวกซื้อชื่อดังอีกด้วย

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาประกาศลาออกจากพิธีกรครัวคุณต๋อย พร้อมชี้แจงว่า “ เมื่อเช้าได้มีคนส่งข้อความมาให้ตัวเอง 1 ข้อความ ซึ่งเป็นข้อความที่จะต้องตัดสินใจ และได้ขอประกาศหยุดบทบาทพิธีกรรายการ “ครัวคุณต๋อย”ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องบริษัทยักษ์ใหญ่ เพราะกลัวจะไม่ได้สปอนเซอร์ ต่อไปนี้ก็ขอจบกัน” ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มัน เชิญ ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์

อันนี้มาด่วนจัดไป เพราะฉะนั้นใครจะแพลนอะไร ทำอะไรเชิญ ไม่มีหน้าผม ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด อย่าคิดว่าผมกลัว ที่ผ่านมาเคารพทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกัน เลยปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระ เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้เอาเศษเงินมาบังคับให้ทำงานให้อีกแล้ว ทีวีไม่อนาคตหรอกจำเอาไว้ เรื่องเยอะ กสทช กบว องค์กรตั้งขึ้นมาจากใคร จากผู้มีอำนาจทั้งนั้น คอยควบคุม ไอ้นั่นออกไม่ได้ ไอ้นี่ออกไม่ได้

ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ต่อไป เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอในรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีเทปบันทึกไว้มียังมีตัวเองอยู่ก็เป็นปกติ แต่ตอนนี้ได้ลาออกจากหน้าที่พิธีกรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้เรามาเจอกันบนโซเชียล มันคือความจริง มันคือสิ่งที่ไม่โดนกดทับ มันคือสมอง มันคือจิตใจ เราจะอยู่ด้วยตัวเรา”

Previous article“ดีเจดาด้า” แพลนแต่งปีหน้า แต่ไม่ทิ้งวงการ
Next article“มดดำ” หลุดชื่อ พระเอกหนุ่มในไดอารีเมียดารา