“ดีเจดาด้า” แพลนแต่งปีหน้า แต่ไม่ทิ้งวงการ

125

ความรักแฮปปี้ สำหรับดีเจสาว ดาด้า วรินดา ดำรงผล กับ แฟนชาวเกาหลี เจสัน ที่คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เลยมีกระแสเม้าท์กันว่าดีเจดาด้าจะทิ้งวงการย้ายไปสร้างครอบครัวกับแฟนหนุ่มที่เกาหลี

ดีเจดาด้า ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้พร้อมทั้งยังเผยว่า”ยังไม่ไปๆ เป็นแพลนที่เคยคุยกับ เจสัน ไว้ว่าถ้าในอนาคตเราเกษียณอายุจากตรงนี้ ลูกชายของด้าโตแล้ว ก็ลองแพลนดูว่าจะกลับไปเกาลีหรือไปอเมริกาขอดูอีกทีนึง ยังไม่ใช่เร็วๆนี้ ตอนนี้ยังอยู่เมืองไทยแน่นอนค่ะ คือตอนนี้มีความคิดว่าถ้าคนยังจ้างเราทำงานอยู่ เราก็ยังทำ แต่ถ้สวันนึงงานตรงนี้เบาลงหรือไม่มีใครจ้างแล้ว ค่อยหาลู่ทางกันต่อไป ก็เป็นแพลนค่ะ แล้วอาชีพที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นอาชีพในฝัน ตอนเด็กๆฝันอยากทำพิธีกร อยากเป็นดีเจ

และวันนึงเราได้มายืนตรงนี้ เลยไม่รู้สึกว่างานที่ทำมันเหนื่อย พอเราทำอะไรที่เรารักก็จะทำได้นาน รู้สึกว่าการมาทำงานไม่ได้เป็นการบังคับตัวเองให้มาทำ เรารู้สึกสนุกกับการทำงาน เลยไม่เบื่อ ยังพูดกับเพื่อนเลยว่าจะทำงานจนกว่าเขาจะเลิกจ้าง (หัวเราะ)..ส่วนเรื่องานแต่ง แพลนไว้ว่าอาจจะเป็นปีหน้า ส่วนจะเป็นช่วงกลางปีหรือปลายปีหน้า ต้องรอดูสถานการณ์อีกทีนึง ด้วยตามหลักแล้วเราก็ต้องกลับไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของเขาก่อน แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ก็ยังไม่สะดวกเดินทาง ซึ่งจริงๆจะจัดงานเล็กๆ มีจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้อง ทานอาหารกับสองครอบครัว และเพื่อนสนิทค่ะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 4-0 กิมนาสติก (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleณวัฒน์ อิสระไกรศีล ลาออกครัวคุณต๋อย แต่อย่าคิดว่ากลัว