“ปุ้ย พิมลวรรณ” กักตัว หลังจากร่วมงาน “แพท ณปภา”

80

หลังจากที่ แพท ณปภา ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด ทั้งๆที่ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และตอนนี้ก็กักตัวอยู่บ้าน ทำให้เพื่อนรุ่นพี่ร่วมงานอย่าง ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ ก็กักตัวด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ปุ้ย พิมลวรรณ เปิดเผยว่า “ตนเองมีคิวทำงานแล้วค่อนข้างจะตรงกันกับแพท แต่เรื่องของมาตรการการป้องกันเราเข้มงวด ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่เดือดมากๆ เราก็รู้ว่ายอดผู้ติดเชื้อเพิ่มทุกวัน เราป้องกันของเราอย่างดี โดยที่เราเว้นระยะห่าง อย่างแพทเราไม่ได้ทำผมแต่งตัวห้องเดียวกัน ปุ้ยก็ดูแลตัวเองไปจากที่บ้าน ใส่แมสก์สองชั้นมาตรการที่สตูดิโอทีมงานทุกคนใส่ชุดพีพีอี มาตรการของเราเข้มแข็งมาก

อีกอย่างเราเพิ่งไปตรวจมาเมื่อวันอาทิตย์และตรวจอีกทีวันนี้ตอนบ่ายโมงผลก็ออกมาไม่ได้เจอเชื้ออะไร เพราะว่าเราป้องกันตัวเองอย่างดี ไม่ได้ไกลกับน้อง ตอนนี้เป็นห่วงน้องมากกว่าเพราะว่าน้องนอกจากมีลูกเล็ก ก็ยังมีคุณแม่ที่ป่วยเป็นห่วงน้อง อยากให้กำลังใจน้องมากกว่า แต่ว่าแพทแข็งแรงและเท่าที่คุยกับแพทคือเชื้อที่พบมันน้อยมาก คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เราห่วงคนรอบแพทมากกว่า แต่ล่าสุดเรซซิ่งไม่ติดผู้จัดการไม่ติด แค่นี้ก็โอเคแล้ว

ในส่วนตัวรู้สึกว่ามันเจอกันได้ เคยคุยกับแพทถ้ามันเดือดขนาดนี้ มันต้องวนมาหาเราแน่เลย มันก็วนมาจริงๆ” หลังจากนี้ตนเองก็จะทำกักตัว 7 วัน แล้วไปตรวจหาเชื้อ แต่ก็เพิ่งไปตรวจมาเมื่อวันอาทิตย์ผลออกมาเป็นลบ สบายใจมาก

Previous article“แอน จักรพงษ์” โชว์แต่ง ประกาศแต่งงานแล้ว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โคลเชสเตอร์ 0-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)