“แอน จักรพงษ์” โชว์แต่ง ประกาศแต่งงานแล้ว

55

เป็นสาวข้ามเพศที่มีความสุขมากที่สุดในตอนนี้ แอน จักรพงษ์ ประกาศว่าแต่งงานแล้ว โดยโชว์แหวนเพชรให้ชมกัน พร้อมกับหวานใจตัวจริง ที่ไม่ได้เข้าหาเพราะเงิน

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ความรักก็ลงตัว ออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ที่สาวแอนเรียกว่า “เฮีย” โดยได้โชว์แหวนแต่งงาน พร้อมกับกล่าวว่าไม่ขอจัดงานใดๆทั้งสิ้น เพราะในสถานการณ์เช่นนี้อาจจะดูไม่ถูกกาลเทศะเท่าไหร่ เฮียก็บอกว่าความรักสำคัญกว่างานแต่ง ขอบคุณเฮียที่คอยที่สนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอดเวลา เฮียดูเธอตลอดไม่ว่าออกสื่อไหนก็ตามถึงแม้ว่าจะไม่ได้เดินทางมาเจอกันนานเป็นปี ทางฝ่ายชายขอสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่อยากมาแล้วคนพูดว่าเขามาเกาะภรรยากิน

เขาอยากหาเงินได้ด้วยตัวเอง เขาก็เลยหายไปสร้างตัว ไปพัฒนาอาชีพของเขา พอที่บอกทุกคนได้ว่าเขาไม่ได้เกาะแอน จักรพงษ์ เขาบอกว่าถึงทุกสิ่งทุกอย่างจะพร้อมแล้ว เขาก็ต้องพร้อมด้วยว่าเขาเหมาะกับผู้หญิงคนนี้ เคยถึงขั้นโทรไปร้องไห้กับเฮีย ว่ามันจะเป็นอย่างนี้อีกนานไหมเพราะลูกๆก็อยู่ที่บ้าน แต่คุณยังไม่มา มันหมายความว่ายังไง ส่วนตัวแอนเองก็เคลียร์เรื่องต่างๆกับเฮีย รวมถึงเรื่องพี่หมี น้องหมี ผู้ชายคนอื่นด้วย ว่าตัดจบทุกคน ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจแอนและเฮีย ทุกคนก็เชียร์เฮียหมด ไม่ว่าใครจะมาเขาก็ไม่เคยว่า อยู่เหนือดราม่าทุกอย่าง เพราะคิดว่าเขาเป็นตัวจริง เขาก็เลยเฉย

Previous article“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด พ่อแม่ไม่สั่งสอน?
Next article“ปุ้ย พิมลวรรณ” กักตัว หลังจากร่วมงาน “แพท ณปภา”