พี่สาวแต๊ว ณฐพร ฟาด!! ใครว่าน้องสาวออกมาขอโทษด้วย

106

ก่อนหน้านี้สาว แต้ว ณฐพร ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดโควิด แต่พอตรวจรอบที่ 2 กลับไม่พอเชื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอประกาศว่าติดเชื้อเธอก็ถูกทัวร์ลง ชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ว่าควรจะป้องกันตัวเอง บางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเห็นสาวแต้วที่คลินิกแห่งหนึ่ง จำได้แน่ๆ รู้สึกเสียใจที่ดาราที่ตนเองชอบทำตัวแบบนี้ ไม่รับผิดชอบต่อสังคม แต่หลังจากที่เธอ

ล่าสุด พี่สาวของนักแสดงสาว “เต๋า ณัฐวดี” ได้ออกมาโพสต์ภาพเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “สรุปคือ”แต้วไม่ได้เป็นโควิด” เผื่อคนขี้เกียจอ่าน ผลตรวจผิดพลาดร้องไห้ดีใจ จิตตกมากๆ สงสารแม่ สงสารย่าสงสารแต้ว เกือบได้ต้องไปนอนรวมกับคนเป็นโควิดทั้งที่ตัวเองไม่เป็น ดีนะที่ขอhomeisolation บุญรักษา” พร้อมกับข้อความตอกกลับชาวเน็ตแบบเต็มๆว่า “คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆ หายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา

ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอน รพ.ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆ แน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย” หลังจากลงโพสต์ มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เขาด่าน้องสาวคุณ เพราะกักตัวทิพย์ ไม่ได้ค่าเพราะติดโควิด เข้าใจใหม่ด้วยนะคะ” “เขาด่าที่ไม่กักตัวรึเปล่า เขาไม่ได้ด่า เพราะติดโควิดนะจะให้ออกมาขอโทษก็ดูละว่าไม่มีจิตสำนึกอะ โอ้ยยชีวิตดาราเนอะ แหกตาดูคนที่ได้รับผลกระทบกับความประมาทของคนๆนึงดูดิ”

Previous article“แต้ว ณฐพร” รอดแล้ว ตรวจโควิดรอบ 2 ไม่พบเชื้อ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรนเจอร์ส 2-2 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลกระชับมิตร)