“แพรว คณิตกุล” เสียเพื่อนรักเพราะโควิด-19 อย่าเป็นเลยโรคนี้

195

เป็นช่วงที่วิกฤติจริงๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทำให้มียอดผู้สูญเสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พรากใครหลายๆคนจากคนที่รักไป สาวแพรว คณิตกุล เนตรบุตร ก็ต้องเสียน้ำตาเมื่อเพื่อนรักต้องจากไปด้วยโรคโควิด-19 เช่นกัน วอนมีวัคซีนตัวไหนก็ให้ฉีดเพื่อตัวเองจะได้ไม่โคม่า หมอจะได้ไม่มีงานมากขึ้น

โดยสาวแพรว คณิตกุล ต้องสูญเสียเพื่อนรักไปหลังจากเข้ารับการรักษาด้วยป่วยโควิด-19 ได้ออกมาโพสต์รูปตนกับเพื่อนรักที่ชื่อ “โอ” พร้อมเขียนบรรยายว่า “ถึง @olano99 หลับให้สบายนะ ขอพระเจ้าดูแลโอต่อจากนี้บนดินแดนสวรรค์ ขอพระเจ้าเสริมกำลังภรรยาที่ต้องดูแลลูกๆ และทั้งครอบครัวที่ต้องเจอกับข่าวร้ายที่ไม่ทันได้บอกลา

#โอบอกไว้ว่าอย่าเป็นเลยโรคนี้มันทรมานต้องอยู่คนเดียว #เรื่องนี้ทำให้คิดได้ว่าดูแลกันให้ดีสำหรับคนที่ยังอยู่ #ต่อให้มีวัคซีนที่ดีที่สุดใน โลกตอนนี้ก็ยังไม่มีวัคซีนตัวไหนในโลกกันสายพันธุ์แลมบ์ด้าจากเปรูได้ขอทุกคนดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม #เราอยู่บนโลกนี้มาก่อนเจ้าพวกไวรัสนี้อย่าปล่อยให้มันมาทำร้ายเราและคนของเราได้สู้ค่ะ #มีวัคซีนตัวไหนฉีดก่อนเพื่อตัวเองจะไม่โคม่าเพื่อคุณหมอจะไม่มีงานมากขึ้น #และขอวัคซีนที่ดีและเพียงพอสำหรับคนในบ้านเราด้วยนะคะ”

Previous articleCaptain America อวดสกินใหม่ในเกม Marvel’s Avengers
Next article“พลอย อัยดา” โพสต์ “เราอยู่เรือลำหนึ่งที่มีรูรั่วหลายแห่ง”