ปิ๊งปิ๊ง จิดาภา ขอโทษ แค่แกล้งสุนัข เลี้ยงดูอย่างดี

145

โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่สาว ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร นักแสดงหนังจักรๆวงศ์ ทางช่อง 7 ได้โพสต์คลิปสุนัขที่ถูกถุงพลาสติดครอบศีรษะ มีเสียงหัวเราะ ในตอนท้ายของคลิปก็เป็นภาพผู้ชายใช้มือตีสุนัขเสียงดัง

พร้อมกับเขียนบรรยายว่า “หมา Corgi อินโนเซนต์ ฉี่ไม่เป็นที่ และบังอาจข่วนปิ๊งปิ๊ง เริ่มมาตรการทำโทษหมา ใส่ที่ครอบหัว” การกระทำดังกล่าวเป็นการทารุณสัตว์ ถึงแม้จะเป็นการแกล้งเล่นก็ตาม รวมทั้งดาราเหล่าคนบันเทิงก็ออกมาตำหนิเช่นกัน

ล่าสุด สาวปิ๊ง ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ขอโทษทุกๆคนนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีน้า คอร์กี้ตัวนี้ เป็นของเพื่อนปิ๊งค่า ละเพื่อนเขาก็รัก และเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตัวเล็กๆ เล่นกับมันตลอด มันเป็นหมาที่น่ารัก และซุกซนมาก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ทั้งปิ๊งเองและเพื่อนก็ขอโทษทุกๆคนมา ณ ที่นี้ ยอมรับผิดค่ะ

มุมที่ถ่ายและตัดคลิปออกมาอาจจะทำให้ดูเหมือนเราไปทำร้ายมันอย่างรุนแรง และการที่ปิ๊งดันถ่ายอยากเก็บเป็นโมเมนต์หนึ่งกับเพื่อน เล่นกัน ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะส่วนนี้ อาจจะด้วยแคปชั่นสตอรี่ที่ปิ๊งสร้างมาพากย์เอง และการใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้ดูรุนแรง แต่เพื่อนบอกว่ามันเป็นถุงพลาสติกที่เอาใส่ขนมที่มันกินประจำ ยืนยันว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก แล้วเพื่อนก็เล่นกับมันปกติค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย แต่อย่างใด กราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

Previous articleภิมพิศา – ชุติพนธ์ สอยแชมป์กอล์ฟเยาวชน “ บางจาก จูเนียร์ฯ ” คลาส เอ
Next articleน้องกร ภรรยา เป้ วงมายด์ สงสัย ทำไมไม่ตรวจโควิดให้คนท้อง