“กิ๊ก มยุริญ” ชวนสวดมนต์ แผ่เมตตาให้เชื้อโควิด

83

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาหลายคนเครียด อีกทั้งยังประสบปัญหาเรื่องปากท้อง การทำมาหากินที่ลำบาก ดาราสาวสวยสายบุญ กิ๊ก มยุริญ ออกมาชวนทุกๆคน ร่วมกันสวดแผ่เมตตาให้กับเชื้อโรคโควิด

นางร้ายสายบุญ กิ๊ก มยุริญ ออกมาโพสต์ระบุว่า “ครูบาอาจารย์รูปหนึ่งท่านเคยบอกกิ๊กว่า COVID ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับคนที่อยู่ในศีลในธรรมเท่าไหร่ ให้หมั่นรักษาศีล สวดมนต์ เจริญภาวนา หากเราไม่มีวิบากร่วมกับเขาเราก็รอด หรือหากเป็นก็อาจเป็นไม่มาก แต่อย่างไรก็ตามท่านก็เตือนว่าต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ให้ประหยัด อดทน ให้ตั้งมั่นอยู่ในศีล ในธรรม ..ทุกวันนี้กิ๊กก็เลยพยายามปฏิบัติตามที่ท่านแนะนำ

แล้วก็นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้เชื้อโรคทุกวันเลยค่ะ หลังจากนั่งสมาธิเสร็จ กิ๊กก็นึกถึงคำว่า COVID-19 แล้วก็แผ่ส่วนกุศลจากการเจริญภาวนาว่า ขออย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด จงได้รับส่วนบุญจากข้าพเจ้า ทำแล้วมีความสบายใจ เลยขออนุญาตนำมาแชร์ เผื่อเพื่อนๆ ท่านใดอยากลองนำไปปฏิบัติดูบ้างนะคะ หากเราต้องเจ็บป่วยเราจะเป็นไม่มาก แต่หากมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นบุญกุศลที่เราเพียรตั้งมั่นหมั่นทำก็จะเป็นเสบียงพาเราไปอยู่ในภพภูมิอันเป็นสุขนะคะ

“เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันบนหนทางแห่งความดี ตราบจนถึงมรรค ผลนิพพานนะคะเพื่อนๆ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 1-1(4-2) สเปน (ฟุตบอลยูโร)
Next article“ครูลูกกอล์ฟ” แนะส่งกำลังใจให้คนผิด ทำหลังไมค์ดีกว่า