“หนิง ปณิตา” ช่วยรีวิวสินค้า หาว่าซ้ำเติมคนจน

100

ช่วงนี้ทำมาหากินก็ลำบาก จะขายอะไรก็ยาก เหล่าคนบันเทิงเลยออกมาช่วยรีวิวสินค้าให้พ่อค้าแม่ค้ากันฟรี หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ออกมาช่วยรีวิวสินค้าให้ แต่กลับเจอดราม่าเมื่อดาราสาวถ่ายรูปกับผลไม้ หาว่าอวดร่ำอวดรวยไปเสียได้

ล่าสุด หนิง ปณิตา ช่วยรีวิวผลไม้ แต่เจอคอมเมนท์ต่อว่าอวยรวย ซ้ำเติมคนจน จนต้องออกมาระบายสักหน่อยว่าที่ทำไปเพื่อช่วยรีวิวสินค้า อยากช่วย ได้ของมาก็แจกจ่ายกันไป และตนเองก็ยังช่วยอุดหนุนสินค้าด้วย ถ้าอยากสร้างภาพก็นำรูปที่ตนเองเคยช่วยเหลือตั้งมากมายออกมาโพสต์แล้ว

โดยหนิงโพสต์ข้อความไว้ว่า “อ่านข่าววันนี้ มีบุคลากรทางการแพทย์เสียชีวิตเพิ่มและติดเชื้อเพิ่ม เด็กน้อยที่ขอนแก่นอีก เด็กน้อยๆทั้งนั้นเลย หัวอกแม่ !!จิตตกไปด้วยอะ แล้วมันจะยังงัยต่ออะ !!! ตะกี๊ลงรูปช่วยโปรโมตร้านก้อมี คอมเม้นต์อะไรไม่รู้ ร้านบางร้านยอดคนตามน้อยนิด ของส่งมาไม่เคยสักครั้งที่ตนไว้เองคนเดียว แจกจ่ายเลยทันทีกับคนลำบากแบบ เอาใกล้ๆตัวที่เห็นๆก่อนเลย ยาม แม่บ้าน วินมอไซต์ คนขอทานในซอยบรรดาgrab lineman พนักงานทำความสะอาด คนเก็บขยะ คนใกล้บ้านคนรถ ก้อโดนว่าลงรูปซ้ำเติมคนจนอะ

อย่างวันนี้เจอเด็กที่สี่แยกไฟแดงขายของควักตังให้ไปพันนึง สมมตินะ ถ้าถ่ายลง ig ก้อคงโดนด่า สร้างภาพ เฮ้อ!!!! สถานการณ์แบบนี้ กันเนอะ นี่ก้อพยายามทำจิต อยู่ ยากแต่ต้องฝืกไป เนอะๆ อะ!!! เอาเป็นว่า ดูแลตัวเองดีๆกันนะทุกคน ขอให้รอดปลอดภัย#รอด รอด รอด”

Previous article“หมิว สิริลภัส” ถูกยกเลิกสัญญาช่องก่อนกำหนด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เช็ก 1-2 เดนมาร์ก (ฟุตบอลยูโร)