“หมิว สิริลภัส” ถูกยกเลิกสัญญาช่องก่อนกำหนด

111

หลังจากที่โดนถอดออกจากพิธีกรรายการแล้ว สาวหมิว สิริลภัส ก็ต้องเจอบทหนัก เมื่อได้รับจดหมายกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 7 ก่อนกำหนด งานนี้เจ้าตัวออกมาระบาย และขอบคุณบ้านหลังนี้

ล่าสุด หมิว สิริลภัส ได้ออกมาโพตส์จดหมดยกเลิกสัญญา พร้อมระบายว่า ตนเองได้รับจดหมายจากช่อง เนื้อหาคือยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ซึ่งเดิมจะหมดวันที่ 31 ธ.ค. 2565 ให้เหตุผลว่าเนื่องจากไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้รับจ้างของสถานีอีกต่อไป ผลตั้งแต่ 16 ก.ค. นี้ ถึงแม้ว่าจะต้องออกจากบ้านหลังนี้ก่อนกำหนดแต่ก็กล้าพูดได้เต็มปากว่าตนเองจัดอยู่ใน “พนักงานดีเด่น” งานที่ได้รับมอบหมายทุกอย่างจะทุ่มเต็มตัว ทำการบ้าน วิเคราะห์คาแร็กเตอร์ ขวยขวายหาเรียนการแสดงเพิ่มเติม ฝึกอ่าน ฝึกพูด ฝึกจนกว่าจะเรียกว่า ได้แล้ว ของหมิว ซึ่งได้แล้วคือดีที่สุด

ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงทุกท่านที่ได้ร่วมงานกัน ถ้าหมิวทำอะไรไม่ถูกใจต้องขอโทษไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ดูแลและเอ็นดูมาตลอดกว่า 10 ปีในบ้านหลังนี้ ทั้งกล่าวว่าขอบคุณบ้านหลังนี้ที่ทำให้ตอนเองมีเงินเลี้ยงครอบครัว ได้ไปในที่ที่อยากไป ได้กินอะไรที่อยากกิน

ค่าจ้างทุกบ้านที่ให้ตนเองตอบแทนด้วยการทำงานให้ดีที่สุดทุกเรื่อง ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ขอบคุณลูกค้าจ้างงานรีวิว กล่าวขอโทษที่ทำตนไม่เหมาะสม และน้อมรับผิด และหวังว่าวันหนึ่งช่องจะเอ็นดู ให้กลับมาร่วมงานกันอีก ต่อไปนี้หมิวจะไม่มีบ้านคุ้มหัวแล้ว ต้องออกมาผจญภัยข้างนอก ช่วยเป็นกำลังใจให้ตนด้วย

Previous articleเปิ้ล ไอริณ สร้างบ้านตามฝันราคา 8 หลัก
Next article“หนิง ปณิตา” ช่วยรีวิวสินค้า หาว่าซ้ำเติมคนจน