เปิ้ล ไอริณ สร้างบ้านตามฝันราคา 8 หลัก

89

สาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ก็มากความสามารถ กำลังสร้างฝันของตนเอง ด้วยการสร้างบ้านตามสไตล์ของเธอ ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว

สาวไอริณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านข่าวสดไลน์ ตนเองซื้อบ้านติดกับบ้านเก่า แล้วเอารีโนเวทใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ตนเองถนัด เพราะตนเองมีงานอดิเรกซื้อบ้านมารีโนเวทแล้วขาย ก็เลยเป็นเรื่องง่ายสำหรับตนเอง ดีไซน์บ้านเอง แคสต์ติ้งช่างประมาณ 3-4 ทีม ควบคุมงานตั้งแต่เรื่องรากฐานของบ้าน ดูแลวัสดุอุปกรณ์ แบบว่าทุกอย่างต้องผ่านตาตนเองเท่านั้น

เปิ้ลเลือกที่จะสร้างบ้านแบบให้มีกลิ่นอายของอิตาเลี่ยน ลอฟต์ จะดูโมเดิร์นนิดนึง ส่วนที่เป็นอิตาลีก็จะเป็นการใช้แนวอิฐมอญ เหล็กอิตาเลี่ยน อลูมิเนียมต่างๆที่เป็นลายวงกลมอ่อนช้อย ไม่ให้บ้านดูแข็งจนเกินไป บ้านหลังนี้แสดงความเป็นตัวตนของเปิ้ล ดูเรียล ดูแกร่ง ทำห้องน้ำแบบโอเพ่น มันเป็นความเชื่อส่วนตัวเรื่องฮวงจุ้ยว่าเวลาแช่ในน้ำมันก็จะเหมือเราเอาตัวไปอยู่ในธาตุดินน้ำลมไฟ ส่วนที่เสริมเข้าไปคือธรรมชาติ เป็นคนหลังรักธรรมชาติมาก เลยทำน้ำตกที่มีสวนป่าธรรมชาติ เราปลูกต้นไม้เองทุกต้น เห็นทางเดินก็ปูวางเองทุกแผ่น

ทุกอย่างมันออกมาจากหยาดเหงื่อแรงงานเมื่อเข้าห้องน้ำแบบโอเพ่นแอร์ นอนแช่อ่างจากุชชี่ ก็สามารถมองเห็นน้ำตกได้ และการทำด่านฟ้าด้านบนเพื่อจะได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก ตื่นเช้ามาก็จะมาเล่นโยคะได้ นอกจากนี้ก็ยังมีห้องสตูดิโอวางแผนไว้ว่าอาจจะไว้ไลฟ์ขายของ

Previous articleซานิ เผยอยู่ในกลุ่ม LGBTQ ยังไม่เลือกรักหญิงหรือชาย
Next article“หมิว สิริลภัส” ถูกยกเลิกสัญญาช่องก่อนกำหนด