“กาละแมร์ พัชรศรี” พร้อมมีแฟน ประกาศรับตามสเป๊ก

360

อีกหนึ่งสาวเก่งและรวยมาก กาละแมร์ พัชรศรี ที่จุดเริ่มต้นจากนักข่าว จนก้าวเข้าสู่บทบาทพิธีกรและหันมาทำธุรกิจของตนเอง แต่สถานะตอนนี้ยังโสดสนิท ประกาศอยากมีคนข้างกาย พร้อมเปิดรับ

ล่าสุด สาวกาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของตนเองทาง วันบันเทิง ช่อง one 31 ว่า ตนนเองไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก จะห้ามกันก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ อาจเป็นเพราะเราเป็นคนบ้าทำงาน ดังนั้นคนที่จะเข้ามาต้องเข้าใจว่าเราเป็นผู้หญิงทำมาหากิน สามารถช่วยแนะนำเราได้ เป็นที่ปรึกษาเราได้ ควรประสบความสำเร็จแล้วมาในระดับหนึ่ง มองเห็นโลก ที่สำคัญต้องโสดสนิท แต่เขาอาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้วก็ไม่ว่ากัน แต่ต้องเคลียจบหมดแล้ว ไม่เกี่ยงเรื่องว่าอายุว่าจะอ่อนกว่าหรือแก่กว่า ขอให้มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่

ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองอยากมีคนพิเศษมากเหมือนกัน เพราะเราคิดว่ามันนานมากไปแล้วที่ไม่มีแฟน แรกก็เลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ก็คิดอีกว่าถ้ามีคนแบบที่เราชอบมาอยู่ข้างก็คงดี ส่วนเรื่องมีลูกคงไม่มีเพราะด้วยอายุแล้ว สงสารเด็ก สงสารตัวเอง เรายังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะมาก ทุกวันนี้เพื่อนแซวว่าทำเยอะแต่ไม่มีผัวไม่มีลูกจะเอาไปใช้ตรงไหน ถ้าจะให้สรุปเป็กหนุ่มที่ต้องการคือ “โสด เป็นที่ปรึกษากันได้ และต้องประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง เพราะเราก็ไม่ว่างเลี้ยงดูใครแล้ว เลี้ยงดูตัวเองก็เหนื่อยแล้ว เป็นผู้ใหญ่ที่ดูแลตัวเอง ก็ขอประกาศเลย “

Previous article“จอย ติตัส” จากโด่งดังมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้ม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวิตเซอร์แลนด์ 1-1(1-3) สเปน (ฟุตบอลยูโร)