“จอย ติตัส” จากโด่งดังมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้ม

127

จากนางแบบชื่อดัง เคยใช้ชีวิตสุขสบาย แต่วันนี้ จอย ติตัส กับต้องลำบาก ขายข้าวต้มเพื่อเลี้ยงตัวเอง แม้แต่รถเข็นดีๆยังไม่มีเงินซื้อได้ แต่เธอก็เคยท้อ

อดีตนางแบบสาว จอย ติตัส ออกมาเผยชีวิต ผ่านทางรายการ 3 แซ่บ ว่า เมื่อตอนอายุ 20 เคยเป็นแฟนกับเจ้าชายภูฏาน เพราะเรียนด้วยกัน สุดท้ายก็เลิกกันเพราะคิดว่าตนเองไม่เหมาะกับเขา พอกลับมาก็ทำอาชีพนางแบบ มีคนมาจีบเยอะมากแต่มักเจอแต่คนเจ้าชู้ ส่วนมากจะทราบตอนที่ตั้งท้องแล้ว ซึ่งปัจจุบันตนเองมีลูกถึง 4 คน มีลูกตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ลูกสาวคนโตเป็นแอร์การบินไทย

ตอนมีลูกคนนี้เขาป่วยเลยไม่ได้กลับไปเมืองนอกต้องทำงานหาเงินรักษาลูก แฟนคนที่ 2 เขาโกหกทั้งชื่อ นามสกุล อายุ ตนมีลูกชายด้วยกัน พ่อเขาเอาไปดูแล คนที่ 3 เขาเป็นหมอทำงานอยู่ต่างประเทศ และคนล่าสุดมีลูกด้วยกันตอนนี้ก็ 12 ขวบ ฝากญาติเลี้ยงที่ต่างจังหวัด เพราะตนเองต้องกลับมาดูแลพ่อแม่ การที่ตนเองถอนตัวจากวงการนางแบบเพราะลูกต้องการเวลาจากเรา แล้วตอนนั้นเราก็มีเงินพอสมควรดูแลตัวเองได้

หลังจากนั้นก็มาทำงานเป็นออร์แกนไนซ์ ขายเสื้อผ้า อสังหาฯ แต่ก็โดนพิษโควิด และสุดท้ายที่มาขายข้าวต้ม ส่วนหนึ่งก็ไม่อยากเอาเงินเก็บมาใช้จนหมด อยากประหยัด ชีวิตทุกวันนี้ไม่คิดอะไรมาก รู้สึกดี ถึงชีวิตจากเคยสบาย แต่ถ้าผ่านวิกฤตนี้ไปได้ตนเองจะแข็งแกร่งขึ้น ท้ายรายการ ทางด้านพิธีกรยังมอบรถเข็นคันใหม่มีหลังคาให้ ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาคลอ ไหว้ขอบคุณ

Previous articleรัศมีแข เสียใจ 6 สาว นักตบอำลาวงการ
Next article“กาละแมร์ พัชรศรี” พร้อมมีแฟน ประกาศรับตามสเป๊ก