รัศมีแข เสียใจ 6 สาว นักตบอำลาวงการ

69

กลายเป็นเซ็ตอำลาทีมชาติไทยอย่างถาวรของสาวนักตบไทยทั้ง 6 คน ได้แก่ นุศรา, อำพร, มลิกา, อรอุมา , วิลาวัณย์ และปลื้มจิตร์ ทำเอาแฟนรักวอลเล่ย์บอล อย่างรัศมีแข ทำใจไม่ได้ เพราะพวกเขาคือฮีโร

ล่าสุด นักแสดงผิวสีเข้ม รัศมี ได้ออกมาโพสต์ถึงนักตบสาวไทยว่า “ขอบคุณความสุขมากว่า10ปีที่พี่ๆมอบให้น้องครับ….พวกพี่จะอยู่ในใจในร่างกายน้องตลอด…และชื่อพี่..ก็จะถูกใช้ทุกครั้ง…เวลาน้อง….ได้ลงเล่นวอลเลย์บอล…เพราะพี่ๆคือฮีโร่ของน้อง…ด้วยความเคารพอย่างสูงในเกียรตินักกีฬาทีมชาติของพี่…

“#วิถีคิงคอง” และยังกล่าวว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบและคลั่งกีฬาวอลเล่ย์บอลอย่างมาก เริ่มเล่นตั้งแต่เด็กๆ นั่งดูการเล่นมาเป็นปีๆ จนได้กลับมาเมืองไทย ก็มีโอกาสได้เจอ พี่กิฟ พี่หน่อง ที่ตึกแกรมมี่ ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวสั่น มือเย็น ทำตัวไม่ถูก ยื่นนิ่งไปเลย ตนเองชอบไปดูการแข่งขันที่สนาม แม้หาบัตรเข้าชมยากลำบากแค่ไหนก็จะทำ เพื่อหวังว่าจะได้รับลูกบอลที่แจกพร้อมลายเซ็น จนสุดท้ายก็คว้าบอลได้จริงๆ

ยิ่งกว่านั้นตนเคยไปรับที่สนามบินหลังจากที่ได้รับเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ ไปขอจับเหรียญของพี่อรอุมา แทบจะเป็นลม ยังไปขอกระเป๋าพี่เขาอีก เขาก็ให้ รักมาใบนี้ โคตรเท่ เสื้อพี่อรก็หวงมาก เวลาเจอพวกพี่ๆเขามักไม่เป็นตัวของตัวเอง อาย เขามาหยอกล้อ ก็เขิน ไม่กล้ามองหน้า แต่ให้นั่งจ้องหน้าอยู่ได้ทั้งวันนะ ยอมรับว่าคลั่งมากๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 กัมบะ โอซาก้า (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)
Next article“จอย ติตัส” จากโด่งดังมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้ม