“แอน จักรพงษ์” ฟาดกลับคนว่าฉวยโอกาสซื้อกิจการคนอื่น

20

ทำดีก็โดนด่า หลังจากที่ แอน จักรพงษ์ ประกาศขอซื้อกิจการ 10 แห่ง ที่โดนพิษโควิด และเจ้าของต้องการขาย สามารถส่งรายละเอียดเข้ามาหาตนเองได้ แต่ก็ไม่วายโดนด่าว่าหาผลประโยชน์จากช่วงที่คนอ่อนแอ รวบกิจการคนอื่น

ตัวแม่อย่างสาวแอน จักรพงษ์ สวนกลับทันทีพร้อมแคปข้อความของบุคคลดังกล่าวลงไว้ ระบุว่า” Twitter รายหนึ่งปรากฏชื่ออยู่บนภาพ ใช้ถ้อยคำที่หยาบคายเรียกแอนว่า อี_อก พร้อมทั้งเขียนตามความเข้าใจของตนว่า ‘รวบซื้อกิจการในวันที่เขาอ่อนแอ อันนี้เรียกว่าช่วยเหลือเหรอ’ ในกรณีนี้แอนขอให้อภัยผู้ที่ป่วยทางสมองและทางจิตท่านนี้ เพราะนอกจากจะหยาบคายแล้ว ยังขาดอาหารหล่อเลี้ยงทางความคิดอีกว่ากิจการเค้าเจ๊ง เค้าหมดเงินทุน ครอบครัวเค้าจะกินอะไร…ดิฉันซื้อต่อมา ก็กลายเป็นภาระของดิฉันต่อนะ ไม่คิดบ้างล่ะ?!!! เพราะรายรับจากร้านอาหารเท่านี้ ดิฉันจะเอาไปเพื่ออะไร?! และคิดว่ายังขาดทุนด้วย!!!!

ดิฉันทำก็เพียงแค่เพื่อให้เค้าจะได้มีเงินกลับไปใช้จ่าย แลกกับสิ่งที่เค้าพลาดไป ซึ่งใครเดือดร้อนอยากจะขายก็ขาย ไม่อยากขายก็ไม่ต้องขาย ไม่เดือดร้อนก็ไม่ต้องสิคะ!!!! เงินดิฉันอยู่ในกระเป๋าดีๆ อยู่แล้วก็จะได้อยู่ที่เดิม ไม่ต้องออกไปช่วยใคร หากปากเสียกันแบบนี้!!!! ‘เข้าร่วมหุ้นก็ได้นะคะ…ไม่จำเป็นต้องซื้อกิจการหมดทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์’ หากคุณไม่ใช้สมองแล้ว ใช้แต่โซเชียลมีเดีย โดยการมีอะไรก็ด่าไปเรื่อยๆ ไม่มีการวิเคราะห์ก่อนวิจารณ์ ประเทศชาติจะเจริญได้ไหมคะ??!! ถ้าไม่ต้องการให้แอนช่วย แอนก็จะหยุดตรงนี้ค่ะ… ผิดหวังมากกับมนุษย์ปากเสีย”

Previous article“บอย สินเจริญ” ประกาศขายบ้าน แบกไม่ไหวแล้ว
Next article“ทราย เจริญปุระ” รับ มดดำ คชาภา พูดมีจริง เจอเองจนเจ็บ