“บอย สินเจริญ” ประกาศขายบ้าน แบกไม่ไหวแล้ว

47

โดนผลกระทบจากการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 อีกราย นักร้องอารมณ์ดี บอย ธานัท สินเจริญ จำใจต้องขายบ้านที่ตั้งใจว่าจะเก็บไว้เป็นมรดกให้ลูกในอนาคต เพื่อลดค่าใช้จ่าย

ล่าสุด บอย สินเจริญ ได้ออกมาไลฟ์สดขายบ้านและโพสต์ภาพบรรยากาศของบ้านไว้เผื่อใครอยากสนใจซื้อพร้อมระบุว่า “หลังจากที่ผม ‘live ขาย บ้าน' และโพสต์ป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายรายตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดูสถานที่จริง บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาวๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้อีกสัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาบังซบแล้ว! จึงตัดสินใจ ประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย

เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่' ต่อจากผม เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย) ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง!” โดยทางบอย ได้เปิดใจว่า ที่ตัดสินใจขายบ้านเพราะตอนนี้ไม่มีงานเลยสักงาน เงียบกริบมาเป็นปี เป็นครั้งแรกที่เอาของมาขาย คิดว่าน่าจะคล้ายๆกับเพื่อนๆพี่ๆในวงการหลายคน ตอนนี้ใช้เงินที่เก็บเยอะมากจนตกใจ บอกลุกว่าขอขายบ้านนี้นะ เพราะไม่สามารถแบกรับภาระตรงนี้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ขายรถ ก็ประหยัดไปได้เดือนละเกือบครึ่งแสน

Previous article“มดดำ คชาภา”เคลียร์ ดารา call out ไม่มีงาน ใครรับผิดชอบ
Next article“แอน จักรพงษ์” ฟาดกลับคนว่าฉวยโอกาสซื้อกิจการคนอื่น